SoundWave xuyên Việt quy tụ dàn ngôi sao ca nhạc đình đám

- Tổ chức tại địa điểm khá xa trung tâm các tỉnh, mất nhiều thời gian di chuyển, SoundWave vẫn quy tụ được dàn sao hùng hậu với nhiều ‘tên tuổi’ như Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Thanh Thảo... thay phiên trình diễn ở 11 tỉnh thành khắp cả nước

SoundWave là mô hình nhạc hội xuyên Việt được Coca-Cola tiên phong tổ chức khi kết hợp giữa cắm trại, ẩm thực và âm nhạc với không gian ngoài trời. Tại mỗi chương trình, ít nhất sẽ có 9 ca sỹ tham gia biểu diễn với hệ thống sân khấu, âm thanh, ánh sáng đúng chuẩn đại nhạc hội không gian mở hứa hẹn tạo sự hoành tráng không ngờ cho SoundWave.



Bùng nổ cùng SoundWave

Một trong những lý do những ca sỹ nổi tiếng “đắt show” lại chịu vượt ngàn dặm để hát tại các tỉnh thành xa xôi là sự nhiệt tình của những khán giả trẻ này đây.

Lòng yêu âm nhạc của những khán giả ở những miền xa không hề thua kém các bạn trẻ thành phố. Nơi đây lại thiếu thốn những loại hình giải trí, các show ca nhạc lớn nên khi SoundWave được tổ chức, các bạn trẻ như được giải tỏa cảm xúc, ủng hộ cuồng nhiệt tiết mục trình diễn của các ca sỹ khiến những ngôi sao này như được tiếp thêm năng lượng, họ hát với sự bùng nổ hơn, nhiệt tình hơn để đáp lại sự mến mộ của khán giả.



Ekip tổ chức chuyên nghiệp

Coca-Cola từng có kinh nghiệm tổ chức đại nhạc hội SoundFest cho hơn 30.000 khán giả trên diện tích sân ngoài trời rộng hơn 60.000m2 với hệ thống âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp thuê từ nước ngoài. Do đó, khi các ca sỹ nhận lời biểu diễn tại SoundWave 2013, không ai nghi ngờ về sự chuyên nghiệp của Ban tổ chức dù tổ chức ở những địa điểm xa xôi, thiếu vắng các công ty hậu cần và nhà cung cấp thiết bị lớn.



Với 2 màn hình LED lớn hai bên cánh gà, màn hình LED chính rộng toàn sân khấu, dù ở bất kỳ đâu trong sân khấu, khán giả đều có thể theo dõi và chứng kiến thần tượng biểu diễn.

Chất lượng âm thanh của hệ thống loa chuyên tổ chức show ca nhạc ngoài trời đã giúp ca sỹ truyền đến người nghe chất giọng tốt nhất, hòa với chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc giúp SoundWave như một “buffet âm nhạc” thịnh soạn ngoài trời thu hút đông đảo giới trẻ.



Bạn có biết?

- SoundWave đã đi đến cuối hành trình khi chỉ còn 2 show diễn tại Thái Nguyên (14/07) và show diễn được tổ chức lại tại Nghệ An (28/07) do ảnh hưởng của cơn bão số 2.

- SoundWave đã thu hút gần 60.000 khán giả khắp cả nước, trung bình tại mỗi tỉnh, có gần 7.000 khán giả đến ủng hộ nhạc hội xuyên Việt này.

- Tham gia SoundWave, khán giả còn được thỏa thích tham gia vào nhiều trò chơi cắm trại, ẩm thực và âm nhạc với không gian ngoài trời vô cùng hấp dẫn.

 
 

Vũ Minh - 2Sao

Tin tức mới nhất