S.T 365 bị gãy tay, chấn thương trước giờ diễn đêm thi trực tiếp

S.T (365) là ca sĩ khách mời trong đêm trực tiếp “Bạn là ngôi sao” nhưng nam ca sĩ bất ngờ gặp chấn thương ở tay khiến người hâm mộ lo lắng.



Cách đó không lâu, S.T 365 cập nhật một bức ảnh trên trang cá nhân trong trạng thái một tay bị băng bó vì chấn thương. Anh cho biết mình bị gãy tay trong quá trình luyện tập cùng các thí sinh trong đêm thi thứ 8 của Bạn là ngôi sao diễn ra trực tiếp tối 11/6.


S.T chia sẻ trên trang cá nhân.

Chia sẻ trên trang cá nhân, anh viết: “Vừa lên cân thấy tăng thêm 1 kg, vừa nạp thêm 1kg bột vào người. Tối nay vẫn sung hết sức nha bà con”. Sau đó, rất nhiều fan của nam ca sĩ đã tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của anh.

Một số khác lại động viên và khuyên anh nghỉ ngơi để giữ gìn sức khỏe và họ hứa sẽ đến cổ vũ cho nam ca sĩ vào tối nay để tiếp thêm động lực cho anh có màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu.

Liên lạc với phía S.T, quản lí của anh cho biết: “S.T gặp chấn thương trong quá trình luyện tập, bác sĩ nói anh ấy gãy tay và phải bó bột. Chúng tôi đã khuyên ngừng diễn tối nay nhưng vì tình yêu của các fan hâm mộ, anh đã cố gắng để tham gia đêm diễn, tuy nhiên sẽ hạn chế những động tác nhảy trên sân khấu”.

 


 

Hiện tại, sức khỏe của S.T đã ổn định, anh đã được bác sĩ khám và hướng dẫn điều trị và cho xuất viện. Đêm thi thứ 8 sẽ trực tiếp trên HTV7 lúc 19h, nam ca sĩ sẽ cùng 4 thí sinh Bạn là ngôi sao trình diễn màn kết hợp độc đáo sau những ngày luyện tập miệt mài.

Theo VTC


Be A Star chấn thương S.T

Tin tức mới nhất