S.T 365 cũng chơi siêu xe như Phan Thành và Cường đô la

(2Sao) - Nam Vương Bước Nhảy Hoàn Vũ 2016 ra mắt MV “ Tình yêu tuyệt vời” với những cảnh quay tình cảm cùng bạn gái .

Sau thời gian dài ấp ủ, S.T (nhóm 365)- quán quân nam đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ mùa 6 đã cho ra mắt sản phẩm solo của mình: MV “Tình yêu tuyệt vời” ( Perfect Love) là sáng tác của nhạc sỹ Rhymastic ( đội Sobin Hoàng Sơn The Remix mùa 2), hòa âm phối khí do nhạc sỹ Khắc Hưng thực hiện. Đây là sản phẩm âm nhạc solo đầu tiên của cậu út của nhóm 365 sau 6 năm tham gia hoạt động cùng nhóm




Ca khúc mang phong cách Tropical House mới mẻ, sôi động kết hợp với ca từ gần gũi đang trở thành phong cách âm nhạc được nhiều ca sĩ trên thế giới ưa chuộng.

Với thể loại nhạc trẻ cùng ý tưởng thực hiện MV táo bạo,ấn tượng, góc quay mới , S.T 365 đã cùng đạo diễn trẻ La Zung và nhà sản xuất MV Aiden (thủ lĩnh nhóm nhảy St.319) thực hiện một MV đầy màu sắc sôi động, mang đậm cá tính nổi loạn và mạnh mẽ mà S.T 365 muốn hướng tới.




MV kể về một chàng trai (S.T 365) đắm chìm trong một tình yêu tuyệt vời và cùng cô gái mình yêu (Liz - nhóm St. 319) trải qua nhiều khoảnh khắc vui vẻ, cuồng nhiệt và nổi loạn của tuổi trẻ. Bài hát còn mang thông điệp ở bất kể nơi đâu thì cũng có tình yêu và tình yêu được thể hiện ở nhiều cách khác nhau, dù kết quả như thế nào thì đều xuất phát từ những tình cảm chân thành và cùng trải qua một hành trình tuyệt vời với nhau.

Về việc lột xác hình tượng, S.T 365 chia sẻ:

 “S.T trước giờ vẫn muốn mình có thể bộc lộ được sự nổi loạn ,giải phóng cơ thể của mình không chỉ qua vũ đạo mà còn qua tính cách, cuộc sống. Trước giờ trong nhóm S.T vẫn an toàn với sự trầm lặng ít nói, tuy nhiên còn một góc khác của S.T  vẫn còn đang chờ bùng nổ và đây chính là thời điểm S.T thực hiện điều đó. Với sản phẩm này có ý tưởng khá táo bạo, cũng có phần lo lắng nhưng S.Tmuốn thử thách, khám phá bản thân mình cũng như mang đến sự mới lạ dành cho khán giả.”








Sau phiên bản câu chuyện MV “ Tình yêu tuyệt vời” ( Perfect Love) , S.T 365 sẽ tiếp tục thực hiện phiên bản Dance để thỏa lòng đam mê vũ đạo của mình và làm quà tặng khán giả đã ủng hộ S.T trong thời gian vừa qua

MV Tình Yêu Tuyệt Vời

KH
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất