S.T 365 lo lắng scandal Hà Hồ chèn ép Minh Hằng làm ảnh hưởng tới MV mới

Cùng thời điểm S.T ra mắt MV mới "Em là của anh", scandal Hà Hồ chèn ép Minh Hằng cũng xảy ra khiến anh khá lo lắng cho đứa con tinh thần của mình.



Tối 19/4, S.T tổ chức buổi ra mắt MV mới nhất mang tên Em là của anh - ca khúc do Rhymastic sáng tác. Khi nghe giai điệu từ bản demo, nam ca sĩ đồng cảm ngay nên ngỏ ý hợp tác với Rhymastic trong dự án lần này.

Ca khúc từng được S.T trình diễn lần đầu trong liveshow 9 chương trình Remix New Generation 2017. Sau liveshow, ca khúc Em là của anh được các fan ủng hộ nhiệt tình. Cộng với sự khen ngợi từ ban giám khảo, S.T và êkip đã bắt tay thực hiện MV.
 


MV "Em là của anh"

Để chuẩn bị, S.T và ê-kíp phải đi khắp Sài Gòn để tìm bối cảnh đặc sắc và những góc quay khác biệt so với loạt sản phẩm trước đây. Nhưng do thời gian gấp rút, cuối cùng ê-kip lại chọn phương án quay tại studio.

MV có câu chuyện đơn giản kể về tình yêu của một cặp tình nhân. S.T đã tạo điểm nhấn bằng hình ảnh thời trang cộng với vũ đạo bắt mắt nhằm thu hút người xem.

Đóng chung với S.T trong Em là của anh là bạn diễn Sarocha Burintr - người mang 2 dòng máu Thái - Việt.


S.T cùng Ngô Thanh Vân và những thành viên của 365: Isaac, Jun


Khách mời và khán giả tham gia trò chơi trong buổi ra mắt MV

Nói về quá trình quay MV, S.T chia sẻ anh đã quên ăn, quên ngủ nhiều ngàyvì thời điểm này cũng là lúc nam ca sĩ vừa bận tập luyện The Remix, vừa chạy show, vừa đóng quảng cáo, quay MV, lại phải chuẩn bị cho dự án phim Cô Ba Sài Gòn. Tuy bận bịu nhưng S.T không hề cảm thấy mệt mỏi. Ngược lại được sống với đam mê bản thân, S.T còn thấy cuộc sống thêm nhiều hứng khởi.


Bảo Thy


Dương Khắc Linh

Tại buổi ra mắt MV, khi được hỏi cảm giác ra sao khi thời điểm tung sản phẩm mới lại trùng với lùm xùm Hà Hồ - Minh Hằng đang nóng khắp các mặt báo, S.T ngay lập tức trả lời: "S.T rất tâm huyến với MV 'Em là của anh'. Khi ra mắt MV trong thời điểm lùm xùm The Face đang ở trang chủ các mặt báo, S.T thực sự có chút lo lắng về hiệu quả truyền thông sẽ giảm so với thời điểm khác. Nhưng S.T vẫn hy vọng sản phẩm lần này được mọi người đón nhận".

Tin và ảnh: Hòa Phạm
Theo VIetnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/st-365-lo-lang-scandal-ha-ho-chen-ep-minh-hang-lam-anh-huong-toi-mv-moi-n-117542.html

The Face 2017 S.T

Tin tức mới nhất