Status bí ẩn gây sốt của Soobin Hoàng Sơn, Ngọc Thảo

(2Sao) - Soobin đang tham gia cuộc thi #MotoLove để gây bất ngờ cho người đặc biệt... Còn hot girl Ngọc Thảo đã tham dự #MotoLove để biến ước mơ thành sự thật…

Status vừa đăng tải của hot girl Ngọc Thảo đã khiến cộng đồng mạng thích thú: 
“Thảo rất thương ba
Thảo muốn làm cho ba Thảo bất ngờ 
Thảo đã tham dự #MotoLove để biến ước mơ thành sự thật 
Hãy như Thảo!”
Trên facebook của Soobin Hoàng Sơn cũng mới xuất hiện một status kỳ lạ,bí ẩn với hastag #MotoLove và nhân vật “người đặc biệt”:
“Nếu bạn là Soobin, bạn sẽ thể hiện tình cảm của mình với ai và như thế nào ? Soobin đang tham gia cuộc thi #MotoLove để gây bất ngờ cho “người đặc biệt” của Soobin và Moto sẽ giúp Soobin biến ước mơ đó thành hiện thực. Các bạn hãy tham dự ngay và gửi ngày bài dự thi của các bạn tại: https://bit.ly/MotoLoveContest”


Được biết Soobin và Ngọc Thảo đang tham gia chương trình do nhãn hàng điện thoại Moto tổ chức. Chương trình tạo cơ hội thể hiện tình cảm của bạn với bất kỳ người yêu thương nào, đó có thể là bố mẹ, người yêu, bạn bè, đồng nghiệp, bằng một ý tưởng tạo bất ngờ cho họ. Ý tưởng được chọn sẽ trở thành hiện thực, như món quà ý nghĩa nhất dành tặng cho hai người. 

Cách thức tham gia rất đơn giản: Chỉ cần chia sẻ những khoảnh khắc bất ngờ bạn sẽ dành cho người yêu thương bằng cách bình luận vào post Cuộc Thi tại https://on.fb.me/1Rk1Cyy. nhãn hàng điện thoại Moto sẽ chọn ra bài dự thi xuất sắc nhất và biến điều ước đó thành hiện thực. Ngoài ra, người thắng giải còn nhận được phần thưởng là 01 chiếc điện thoại Moto G sành điệu.

Từ nay đến hết ngày 29/2/2016, truy cập https://www.facebook.com/MotoInVIE để cùng tham gia tạo bất ngờ nhé!

Mai Mi - 2Sao
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất