Stickers chúc Tết miễn phí của LINE gây sốt

- Bộ sticker chúc Tết Nguyên Đán được LINE phát hành miễn phí, dành riêng cho người dùng Việt Nam đang khiến rất nhiều fan mê mẩn.

Với LINE Messenger, các bạn có thể dễ dàng sở hữu những bộ stickers đặc biệt miễn phí, để gửi tới người thân những lời yêu thương cho năm mới đang đến gần.







Bộ stickers mang chủ đề Tết Việt được LINE lấy cảm hứng từ chính văn hóa Tết cổ truyền Việt Nam, với các biểu tượng truyền thống như: áo the, khăn xếp, nón lá, bánh chưng, bánh dầy, hoa  đào… Đặc biệt, các “linh hồn” của LINE là gấu Brown và thỏ Cony trông vô cùng đáng yêu và thể hiện nhiều cảm xúc trong bộ stickers này.
 






Rất nhiều Sao Việt đình đám như: NSƯT Thành Lộc, MC - người mẫu Thúy Hạnh, Vietnam Idol Uyên Linh, diễn viên Lương Mạnh Hải, ca sĩ Noo Phước Thịnh, nữ ca sĩ Minh Hằng, Hoa hậu Ngọc Hân và ca sĩ Quang Hà…. đã bắt kịp xu hướng này và không ngần ngại dùng stickers của LINE để chia sẻ lời chúc đầu năm tới mọi người.





Sticker Tết Nguyên Đán là một trong những nỗ lực và ưu ái của LINE trong việc chinh phục người dùng Việt Nam và là thông điệp Chúc Mừng Năm Mới do chính các nhà phát triển LINE gửi tới đất Việt.

Đặt chân vào Việt Nam từ tháng 8 năm ngoái, LINE nhanh chóng chiếm được cảm tình của rất nhiều người Việt bởi sự đơn giản, thân thiện, tính bảo mật cao. Hiện tại, ứng dụng do NHN Nhật Bản phát triển này đã đã có hơn 100 triệu người dùng trên toàn thế giới, và hứa hẹn nhiều bước tiến hơn nữa.

Hãy tải, cài đặt LINE để nhận về bộ Stickers miễn phí đặc biệt này tại: line.naver.vn

Thúy Ngà - 2Sao

Tin tức mới nhất