Cùng pose dáng nhưng không may sai một tư thế, Chi Pu bị 'ném đá' sấp mặt trong khi Quỳnh Anh Shyn được khen tới tấp

Cùng chọn bối cảnh là siêu thị, Chi Pu "ghé mông" lên quầy bọc hoa quả để chụp bức ảnh street style thì ngay lập tức, một cơn mưa gạch đá ném ào ào lên instagram của cô nàng.

Street style của Chi Pu luôn được giới mộ điệu thời trang đánh giá cao. Không thể phủ nhận việc lựa chọn trang phục phù hợp và bối cảnh tốt đã giúp cô nàng nâng tầm nhan sắc rất nhiều. Tuy nhiên, không ít lần những bức ảnh chụp phong cách đời thường của cô nàng bị ném đá. Điển hình là tấm hình mới nhất trên Instagram của "Miss Showbiz" này chẳng hạn.

Cùng pose dáng nhưng không may sai một tư thế, Chi Pu bị ném đá sấp mặt trong khi Quỳnh Anh Shyn được khen tới tấp-1
Chi Pu đăng tải bức ảnh mới nhất trên Instagram với caption: "Thùy Chi đi mua Che ri" nhưng tiếc là cherry đâu không biết, chỉ thấy một cơn mưa gạch đá

Khi tấm hình được đăng lên, rất nhiều fan đã bình luận những lời có cánh cho Chi Pu: chất, xinh, thần thái. Tuy nhiên, phần đông các followers trên Instagram bày tỏ sự phẫn nộ khi cô nàng ngồi ghé lên kệ bày hoa quả và thậm chí còn là túi đựng sản phẩm cho người mua về nữa.

"Người đẹp mà chụp tấm hình vô duyên", "Vô ý thức. Chỉ biết đẹp cho mình thôi chứ kệ hoa quả có phải kệ mông hay ghế gì. Người văn minh phải lên tiếng để rút kinh nghiệm", "Quầy đồ ăn của người ta mà ngồi lên"... là 3 trong số rất nhiều ý kiến để nói về việc "ngồi không trông hướng" của Chi Pu.

 

Cùng pose dáng nhưng không may sai một tư thế, Chi Pu bị ném đá sấp mặt trong khi Quỳnh Anh Shyn được khen tới tấp-2

Cùng pose dáng nhưng không may sai một tư thế, Chi Pu bị ném đá sấp mặt trong khi Quỳnh Anh Shyn được khen tới tấp-3
Rất nhiều bình luận cho rằng Chi Pu vô ý thức khi ngồi lên quầy hoa quả chụp ảnh như vậy

Để đáp trả, các Pucon (fan của Chi Pu) cho rằng chỉ là chạm nhẹ hoặc ghé vào chụp ảnh thôi chứ chẳng ảnh hưởng đến ai cả, nhiều concept chụp ảnh thời trang trên thế giới vẫn chụp với đồ ăn có sao đâu.

Thế nhưng những ý kiến đối lập vẫn không ngừng phản bác: "Vậy bạn có thể tới đó lấy cái túi rồi mua hoa quả, đựng vào túi mà cô ấy đã ngồi đem về không?" hoặc "Quầy đồ ăn đó bạn, đâu phải muốn ngồi đâu cũng được. Lỡ như có người muốn mua hoa quả về cúng không biết sẽ có cảm giác gì. Cái này thuộc về ý thức thôi".

Cùng pose dáng nhưng không may sai một tư thế, Chi Pu bị ném đá sấp mặt trong khi Quỳnh Anh Shyn được khen tới tấp-4
Cùng đi siêu thị với Chi Pu còn có Quỳnh Anh Shyn nhưng cô bạn thân lại ra quầy sữa và pose dáng "chả ảnh hưởng gì đến hòa bình thế giới" nên rất may mắn chỉ nhận được toàn lời khen.

Cùng pose dáng nhưng không may sai một tư thế, Chi Pu bị ném đá sấp mặt trong khi Quỳnh Anh Shyn được khen tới tấp-5
Trước đó, một số hình ảnh trong quá khứ của Chi Pu chụp bên tượng Phật với những hành động phản cảm như ngồi và ôm hôn tượng Phật bị đăng tải và cũng gây tranh cãi.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/street-style-chi-pu-va-quynh-anh-shyn-trong-sieu-thi-n-162266.html

vô ý thức street style Chi Pu Quỳnh Anh Shyn

Tin tức mới nhất