Street style giới trẻ tuần qua: Dàn hot face 'cân' đủ phong cách từ sexy đến cá tính

Dàn hot-face tuần này đang khiến giới trẻ mê mẩn khi diện street style đa phong cách từ sexy cá tính đến dịu dàng nữ tính.




Celine Farach - cô gái xinh đẹp và sexy nhất mạng xã hội xuống phố với gu thời trang street style trẻ trung, năng động.


Sở hữu thân hình bốc lửa, Celine thường lựa chọn những thiết kế trễ vai hoặc bikini nóng bỏng khoe vóc dáng. Khi xem những hình ảnh của cô nàng này dù bạn là nam hay nữ cũng sẽ đều bị "đốn gục".


Châu Bùi đang có những ngày làm việc và ghi hình tại Singapore. Tại đây, cô nàng cũng không quên thực hiện bộ ảnh street style để lưu lại những khoảnh khắc đẹp.


Cô nàng fashionista 9x lựa chọn áo trễ vai mix quần short màu camel ton-sur-ton cùng giầy.


Lần hiếm hoi thấy hot girl Phương Ly diện váy tulle đi giầy cao gót nữ tính khác hẳn với phong cách thể thao khỏe khoắn thường ngày.


Trong khi đó, cô bạn mẫu Thanh Huyền thì khoe dáng thướt tha trong chiếc váy maxi tone trắng dịu ngọt. Cô nàng cũng nhanh chóng cập nhật mẫu khuyên tai tua rua đang được lòng giới trẻ.


Stylist Mai B thả dáng trên bãi biển với item áo trễ vai, quần cạp cao chưa bao giờ lỗi mốt


Mẫn Tiên giản dị nhưng vẫn nổi bật xuống phố với công thức mix đồ : áo phông + chân váy + giầy sneaker


Hot girl Pimtha vẫn mang vẻ đẹp mong manh, nhẹ nhàng nữ tính với váy ren rập lỗ


Cô bạn Trương Hoàng Mai Anh xinh xắn với set đồ basic, áo trắng kết hợp quần culotte. Mái tóc búi nửa đầu đậm chất Hàn Quốc.

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/street-style-gioi-tre-tuan-qua-dan-hot-face-can-du-phong-cach-tu-sexy-den-ca-tinh-n-122750.html

Celine Farach Phương Ly street style

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao