'Strong Woman Do Bong Soon' đánh bại hàng loạt phim hot xứ Hàn

"Strong Woman Do Bong Soon" với sự tham gia của Park Bo Young, Park Hyung Sik và Ji Soo đã đánh bại Defendant và Chief Kim trong bảng xếp hạng hot nhất tuần 3 tháng 3.



Bộ phim truyền hình Strong Woman Do Bong Soon không chỉ gặt hái thành công về mặt tỷ suất bạn xem đài (vượt mốc rating 9,6% ở tập 8) mà còn gây sốt lớn trong cộng đồng mạng yêu phim Hàn.

Sức hút của tác phẩm này thậm chí còn vượt qua nhiều bộ phim đình đám trên màn ảnh xứ Kim chi trong thời gian gần đây như Defendant (do "Ông hoàng rating" Ji Sung đóng chính) và Chief Kim (do Nam Goong Min đóng chính). 

Theo số liệu thống kê của của tập đoàn Good Data, Strong Woman Do Bong Soon là Phim truyền hình hot nhất màn ảnh Hàn tuần thứ 3 của tháng 3. Phim giành được 15% trong tổng điểm của bảng xếp hạng.


"Strong Woman Do Bong Soon" giành vị trí quán quân trên bảng xếp hạng Phim truyền hình Hàn hot nhất tuần 3 tháng 3
 

Bên cạnh đó, hai diễn viên chính Park Bo Young Park Hyung Sik của Strong Woman Do Bong Soon còn được người xem hết lời khen ngợi về sự diễn cặp ngọt ngào, ăn ý. Hai người đã giành chiến thắng trong cuộc khảo sát trực tuyến "Cặp đôi có 'phản ứng hóa học' mạnh nhất trên màn ảnh Hàn" do TV Report tổ chức.


Park Bo Young và Park Hyung Sik giành chiến thắng ở cuộc bình chọn "Cặp đôi có 'phản ứng hóa học' mạnh nhất trên màn ảnh Hàn

Strong Woman Do Bong Soon do Lee Hyung Min - người đứng sau thành công của  tác phẩm Xin lỗi, Anh yêu em - chỉ đạo thực hiện. Phim là câu chuyện thú vị xoay quanh cô gái có sức mạnh siêu nhân Do Bong Soon (Park Bo Young), chàng CEO điển trai Ahn Min Hyuk (Park Hyung Sik) và chàng cảnh sát In Guk Doo (Ji Soo).

Strong Woman Do Bong Soon đang phát sóng trên kênh jTBC vào tối thứ sáu và bảy hàng tuần.


Clip hậu trường thú vị của Park Bo Young và Park Hyung Sik trong "Strong Woman Do Bong Soon"

Nhược Anh
Theo Vietnamnet

 


phim truyền hình Hàn mới nhất Park Bo Young Chief Kim Defendant ji soo Strong Woman Do Bong Soon Park Hyung Sik

Tin tức mới nhất