Style chụp ảnh chỉ từ cổ hất lên có 1 không 2 của đôi vợ chồng béo

Xấu hổ vì thân hình quá khổ của mình, vợ chồng chị Kim Matten lúc nào cũng chỉ dám chụp mỗi khuôn mặt thay vì toàn thân như bao du khách khác.

Luôn sống theo phương châm "dẫu biết rằng cứ ăn là sẽ béo nhưng tự nhủ càng béo lại càng xinh" nên dần dần, cân nặng của chị Kim Matten, 34 tuổi sống tại thành phố Cairns, phía bắc bang Queensland, Úc đã cán mốc 133kg. Tự ti với thân hình quá khổ của mình, vợ chồng chị Kim chỉ dám chụp ảnh từ cổ hất lên mỗi khi đi du lịch mà thôi.


Béo phì khổ lắm, đâu phải chuyện đùa.


Đẹp khoe, xấu che. Chính vì thế, cặp đôi này đã có một serie trăm ảnh như một. Dù tới New York náo nhiệt, London hay Paris hoa lệ thì họ cũng chỉ có một kiểu tạo dáng duy nhất, chính là chụp từ cổ hất lên. Họa hoằn lắm họ mới có ảnh nửa người nhưng tuyệt nhiên không bao giờ chụp ảnh toàn thân.

Quá mặc cảm với thân hình to béo của mình, chị Kim đã quyết định đoạn tuyệt quan hệ với các loại đồ ăn nhanh và nước uống có đường. Dù sao thì một người phụ nữ 34 tuổi đẹp như hoa cũng không thể gắn bó cả đời với chiếc váy to như bao tải và mãi chụp ảnh theo phong cách kỳ cục kia được.

Cuối cùng, ông trời đã không phụ người có công. Nhờ có sự giúp đỡ của chuyên gia dinh dưỡng, chế độ luyện tập khắt khe cùng sự động viên của chồng, chị Kim đã giảm được hơn 50kg. Tuy đây chưa phải là đích đến cuối cùng nhưng hiện tại, chị cũng khá hài lòng với bản thân mình.

Nhìn lại những tấm hình trước đây, chính chị Kim cũng không dám tin đó chính là mình. Thân hình to lớn cùng nhiều ngấn mỡ xếp thành tầng khiến chị vô cùng xấu hổ. Chính thói quen ăn uống vô tội vạ đã khiến chị gặp không ít khó khăn. Thời gian tới, vợ chồng chị dự định sẽ tới thăm Mỹ và Ý. Tất nhiên, với thân hình hiện tại, bạn sẽ không phải thấy vợ chồng họ chụp ảnh trong dáng vẻ khổ sở nữa.

Vì biết rằng cứ ăn là sẽ béo, nên dặn lòng béo rồi phải chịu thôi.

Thừa cân nên chụp ảnh lúc nào cũng phải phân vân.

Mặt vợ chồng tôi chỉ chiếm gần hết khuôn hình chứ có gì đâu.

Bức ảnh hiếm hoi có thêm sự xuất hiện của đôi bàn tay.

Nói không phải mê tín nhưng thật sự chụp ảnh toàn thân đúng là thử thách với vợ chồng tôi.

Quý anh chị có thể cho khán giả xin 500 đồng quang cảnh phía sau được không ạ?

Hy vọng đây sẽ là lần cuối chúng tôi phải chụp ảnh theo cách này.

Thành tích giảm 50kg cũng đáng nể đấy chứ.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất