Sư chùa ở Thái Nguyên đánh bạc với ba cô gái trong đêm

Khoảng 0 giờ sáng ngày 21.10, tại thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên, các sư thầy bị bắt quả tang đánh bạc ăn tiền với ba cô gái và một nam thanh niên. Trong số này có hai thiếu nữ mặc váy ngắn.



Khi nhiều người trong làng đang ngủ thì bỗng nghe tiếng ồn ào từ trong chùa. Ập vào chùa thì bắt quả tang các sư dẫn ba cô gái không rõ lai lịch, được cho là quen qua Facebook về đây, đánh bạc ăn tiền.

Clip: Sư chùa ở Thái Nguyên đánh bạc với ba cô gái trong đêm


Theo anh N.D, người trong làng và tác giả clip, đây không phải là lần đầu tiên các sư chùa đưa con gái về đây.

Trong clip, một anh công an khẳng định: “Ba cô con gái mặc quần như thế kia, ở với sư qua đêm, đến 12 giờ đêm, là không chấp nhận được”.  “Ở đây rất nhiều lần rồi chứ không phải lần này”, anh này nói thêm.

Nam thanh niên mặc áo caro trong clip giải thích là ba cô gái này đã có tạm trú tạm vắng rồi.

Một sư chùa thì thanh minh: "Đây là ba sinh viên hôm nay về dọn dẹp chùa thì ở lại chơi. Đây là tụi em tính là chơi vui, đến tầm 12 giờ là các em nó đi về trên Thái (Nguyên)". Thế nhưng, ít ai tin vào lời giải thích của sư chùa này.

Ba sư chùa bị bắt quả tang đánh bạc với ba cô gái trong chùa đêm khuya.


Khi anh công an hỏi: “Hai em mặc zíp ở đây với ba sư. Sư ở với gái qua đêm đúng không?”, một sư chùa đáp: “Bọn em không ở qua đêm”.

"Thế 12 giờ đêm là sang ngày hôm sau, chả qua đêm thì còn thế nào nữa? Bây giờ là 12 giờ 4 phút rồi. Thế có chỗ nào con gái ở với sư đến 12 giờ đêm không? Sư đã gọi là đi tu, tầm sư học đạo là cái vô ngã, không màng danh lợi, con gái tuyệt đối là kiêng. Thế sao có ba cô con gái ở đây với sư đến tận 12 giờ đêm. Anh chỉ hỏi mỗi thế thôi”, anh công an nói thẳng thắn về chuyện sư ở qua đêm với con gái.

Cuối clip, nam thanh niên nói rằng họ chỉ đánh bạc thôi chứ không quan hệ nam nữ.

Sau đó, các sư chùa, nam thanh niên và ba cô gái đánh bạc đều bị đưa trụ sở công an để làm rõ vụ việc.

Theo Một thế giới

sư thầy sư thầy đánh bạc quan hệ nam nữ

Tin tức mới nhất