Sự cố đáng sợ ở công viên giải trí: Cô gái bị uốn cong gập bàn chân

Do bị kẹt, bàn chân cô gái trẻ bị uốn cong gập lại một cách đáng sợ khi chơi trò mạo hiểm ở công viên giải trí.

Pippa Sutherland (22 tuổi, đến từ Melbourne, Australia) mới đây trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội khi đăng tải video cho thấy bàn chân cô bị uốn cong một cách kỳ dị khi chơi trò chơi mạo hiểm Slingshot.tại công viên giải trí Slingshot Surfers Paradise, thành phố Gold Coast.

Cô và nhóm bạn đến công viên này vào tháng 10/2023 và rất hào hứng khi tham gia trò Slingshot. Trong trò chơi này, những người thích cảm giác mạnh được đưa lên không trung cao 90m rồi thả rơi tự do với tốc độ hơn 160km/h.

Ngoài hướng di chuyển từ trên xuống dưới, từ dưới lên trên, hệ thống còn đưa họ chuyển động từ bên này sang bên kia với lực thay đổi rất nhanh.  


Video: Khoảnh khắc cô gái bị uốn cong bàn chân làm đôi khi chơi trò mạo hiểm.

Mỗi lượt chơi kéo dài khoảng 5 phút, mọi người liên tục được nâng lên, hạ xuống nhiều lần. Họ ngồi trong ghế bảo hộ chắc chắn, có khung an toàn quàng qua đầu và ngực. Ghế được gắn vào một trụ đứng bằng dây cáp thép.

Khi gần kết thúc trò chơi, ghế được hạ dần xuống. Đây cũng là khoảnh khắc bàn chân trái của Sutherland bị uốn cong một cách nguy hiểm do bị kẹt vào nút chặn phía dưới. Cô gái 22 tuổi rất hoảng sợ và đau đớn. 

Sự cố đáng sợ ở công viên giải trí: Cô gái bị uốn cong gập bàn chân-1
Bàn chân Sutherland (người ngồi bên trái) bị uốn cong. (Ảnh: TikTok/@pippasutherland)

Sự cố đáng sợ ở công viên giải trí: Cô gái bị uốn cong gập bàn chân-2
Sutherland ngồi xe lăn tại bệnh viện. (Ảnh: TikTok/@pippasutherland)

Nhận ra Sutherland đang gặp nạn, bạn của cô quay sang hướng khác và gọi những người điều hành dừng trò chơi ngay lập tức.

Sutherland đau đớn hét lên cho biết chân cô bị kẹt, nhưng người điều khiển không nghe thấy, vẫn tiếp tục hạ ghế xuống thấp hơn, khiến bàn chân của cô gái giống như sắp bị gập làm đôi.

Khi lượt chơi kết thúc, chân của Sutherland mới được giải phóng. Cô được đưa đến bệnh viện kiểm tra, may mắn là chỉ bị bong gân ở mắt cá chân.

Sutherland cho biết cô rất ngạc nhiên khi thấy bàn chân của mình vẫn còn nguyên vẹn, và cô không có ý định khởi kiện khu vui chơi.

Đoạn video được cô gái đăng tải thu hút 9 triệu lượt xem; cảnh bàn chân bị uốn cong khiến nhiều người kinh hãi: "Có vẻ như rất đau, xem video tôi tưởng đôi chân bạn không thể lành lại được", "Tôi cảm nhận được nỗi đau của bạn khi bạn hét lên; bạn rất may mắn vì chỉ một chút xíu nữa là đôi chân sẽ bị đè nát"...

Tuy nhiên, nhiều người đặt câu hỏi tại sao cô gái lại gác chân lên nút chặn bên dưới và không mang giày. Chi tiết nhỏ này được xem là bài học kinh nghiệm cho những người tham gia các trò chơi mạo hiểm. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/su-co-dang-so-o-cong-vien-giai-tri-co-gai-bi-uon-cong-gap-ban-chan-ar831606.html?fbclid=IwAR1uCmyyPp5kN5hi5yG-iMA5JBr4o8__f6YkKce1xB8pOnlH1bfc6T2RYiI

công viên giải trí trò chơi mạo hiểm

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao