Sử dụng chất cấm và ma túy, dàn sao hạng A xứ Hàn lao đao vì vướng vòng lao lý

Không ít nghệ sĩ Hàn đã vướng vòng lao lý, bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội vì sử dụng chất gây nghiện.

T.O.P (Big Bang)

Vào ngày 1/6, kênh truyền hình Channel A đưa tin độc quyền về việc nam ca sĩ T.O.P bị điều tra vì sử dụng cần sa. Ngay lập tức, công ty quản lý YG Entertainment đã chính thức lên tiếng xác nhận sự việc và gửi lời xin lỗi tới các fan.


T.O.P bị truy tố vì sử dụng cần sa

Được biết T.O.P sử dụng cần sa vào tháng 10/2016, trước thời gian nhập ngũ. Theo một vài nguồn tin khác, T.O.P sử dụng cần sa ít nhất ba lần, thậm chí tại nhà riêng với một nữ thực tập sinh.

Hiện T.O.P đang chờ bản án chính thức từ phía công tố viên. Nếu hình phạt ở mức độ nặng, nam ca sĩ rát có thể phải chịu án tù, đồng thời nhập ngũ lần hai.

Joo Ji Hoon

Nổi tiếng từ vai diễn thái tử trong bộ phim Goong: Hoàng Cung, Joo Ji Hoon được kì vọng là một trong những nam diễn viên thực lực thế hệ mới tại Hàn. Tuy nhiên vào năm 2009, nam diễn viên này bị cáo buộc sử dụng ketamin (một loại ma túy tạo ảo giác) và dính líu đến một đường dây buôn bán ma túy trái phép.

Nam diễn viên phải chịu bản án 6 tháng tù treo, 1 năm quản thúc và lao động công ích. Joo Ji Hoon từng phải ở ẩn một thời gian vì áp lực dư luận. Hiện tại, anh chàng đã bắt đầu quay trở lại showbiz cùng một vài dự án phim, tuy nhiên tên tuổi của anh đã không còn gây được chú ý với công chúng như ngày xưa.


Joo Ji Hoon tự tay kết thúc sự nghiệp bằng ma túy

PSY

Nam ca sĩ Gangnam Style bị bắt vì sử dụng cần sa vào năm 2003. Chàng béo của làng giải trí Hàn phải chịu số tiền phạt 4.500 USD (gần 100 triệu đồng) và phải nhập ngũ lần hai. Đó là quãng thời gian đen tối nhất trong sự nghiệp của PSY.

Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, PSY gia nhập công ty YG đồng thời gây được tiếng vang trên trường quốc tế với Gangnam Style.


PSY từng vướng vòng lao lý vì cần sa

Crown J

Rapper nổi tiếng xứ Hàn Crown J bị bắt vì tội tàng trữ và sử dụng ma túy vào năm 2010. Anh bị cáo cuộc sử dụng ma túy nhiều lần tại Mỹ trong thời gian chuẩn bị cho album mới tại đây.

Sau scandal, Crown J gần như biến mất khỏi làng giải trí Hàn. Gần đây anh mới quay lại với một vài dự án nhỏ trong giới rapper.

G-Dragon

Sự nghiệp âm nhạc của Big Bang từng lao đao một thời gian với hàng loạt scandal liên tiếp như Seungri vướng vào scandal sex, Daesung lái xe gây tai nạn và đặc biệt là G-Dragon hút cần sa.

Tháng 5/2011, G-Dragon bị bắt giữ khi sử dụng cần sa tại Nhật Bản. Nam ca sĩ trải lòng anh bị lừa hút và không biết đó là cần sa. Vì chỉ sử dụng với số lượng nhỏ và không cố ý, nam ca sĩ đã không bị bắt giữ và chỉ phải nhận mức phạt hành chính.

Sau sự việc ồn ào, G-Dragon và Big Bang tạm dừng hoạt động âm nhạc một thời gian.


G-Dragon chịu nhiều chỉ trích vì sử dụng cần sa

Rapper Iron

Iron là một trong những rapper trẻ tại Hàn, á quân cuộc thi đình đám Show me the money 3. Vào tháng 4/2016, Iron và 10 người khác bị cảnh sát bắt giữ và điều tra vì sử dụng cần sa trái phép.

Theo thông tin từ cảnh sát, nhóm người này đã sử dụng cần sa tại nhà trong một thời gian dài.

Park Bom

Nữ ca sĩ đình đám một thời của nhóm nhạc 2NE1 Park Bom đã tạm dừng sự nghiệp sau scandal sử dụng chất kích thích. Năm 2014, Park Bom bị bắt khi vận chuyển 82 viên amphetamine từ Mỹ vào Hàn Quốc. Amphetamine là một chất cấm tại Hàn Quốc, thậm chí cấm cả trong y tế.

Theo công ty quản lý YG cho biết, Park Bom phải chịu đựng một chứng bệnh đặc biệt và cần sử dụng tới amphetamine, loại thuốc bán tại Mỹ nhưng bị cấm tại Hàn. Tuy nhiên nữ ca sĩ không biết quy định đó.

Mặc dù không bị truy tố về mặt pháp luật, xong Park Bom đã rời nhóm 2NE1 và hạn chế xuất hiện trước công chúng.


Park Bom tạm dừng sự nghiệp từ sau scandal 

Hwang Joo Sung

Hwang Joo Sung bị cáo buộc sử dụng thuốc gây nghiện tổng hợp methamphetamine vào năm 2011. Nữ diễn viên phải chịu mức án 1 năm 6 tháng tù giam vì hành vi sai trái. 

Hwang Joo Sung được tại ngoại sau 78 ngày và quyết định lui về ở ẩn. Hình ảnh ngọc nữ trong Nước mắt hoa hồng ngày nào đã hoàn toàn sụp đổ.

Hoa hậu Lee Seung Yeon

Hoa hậu Lee Seung Yeon và á hậu Park Shi Yeon đều bị bắt khi sử dụng ma túy vào năm 2012. Hai người đẹp dùng propofol (một loại thuốc an thần nhưng gây nghiện và tạo ảo giác) trong suốt một thời gian dài.

Các bác sĩ cho biết vì stress nên hai người đã bất chấp dùng quá liều lượng cho phép. Lee Seung Yeon dùng 320 lần trong 6 năm, trong khi đó Park Shi Yeon dùng 126 lần.

Hai người đẹp sau đó bị tòa tuyên án 8 tháng tù giam.


Á hậu Park Shi Yeon


Hoa hậu Lee Seung Yeon

 


Giang
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-dung-chat-cam-va-ma-tuy-dan-sao-hang-a-xu-han-lao-dao-vi-vuong-vong-lao-ly-n-121008.html

Park Bom T.O.P G-Dragon Sao Hàn ma túy

Tin tức mới nhất