Sự khác biệt khi đạt cực khoái ở nam và nữ

Với đàn ông khi quan hệ tình dục thường họ chỉ đạt được một lần cực đỉnh, có những người phụ nữ sẽ đạt được 2 lần cực khoái liên tiếp.

Theo Bác sĩ Nguyễn Hồ Vĩnh Phước, Khoa Nam học, Bệnh viện Bình Dân, có một số điểm tương đồng và cũng có một số điểm khác biệt giữa nam và nữ khi đạt được sự thăng hoa trong mỗi cuộc “yêu”.

Với đàn ông khi quan hệ tình dục thường họ chỉ đạt được một lần cực đỉnh, sau đó sẽ rơi vào giai đoạn trơ, rồi muốn có một lần cực khoái thứ 2 thì phải bắt đầu có quan hệ, kích thích lại mới đến cao trào tiếp và có cự khoái.



Còn ở phụ nữ, có những người sẽ đạt được 2 đỉnh cực khoái liên tiếp nhau (cực khoái kép), hoặc có những người đạt đỉnh liên tiếp nhau nhưng không có đỉnh nào rõ ràng, do đó những người này có cảm giác thích hơn so với bình thường nhưng không nhận biết được rõ ràng thời điểm nào họ đạt được đến cực khoái. Có những người phụ nữ lại rất nhanh đạt đến đỉnh cực khoái, nhanh hơn cả đàn ông.

Thời gian quan hệ để đạt đến đỉnh ở phụ nữ thường lâu hơn nam giới. Theo một số thống kê cho thấy, ở người phụ nữ thời gian quan hệ tình dục để đạt đến đỉnh cực khoái thường mất 10 phút, còn ở nam giới thời gian chỉ là từ 2 - 5 phút. Vì vậy, đòi hỏi người nam phải biết phân phối thời gian và sức lực trong mỗi cuộc “leo núi”.

Cực khoái có thể biểu hiện qua một số nét tương ứng ở cả nam và nữ như sự co của các cơ bám xương. Một số người khi đạt cực khoái thì ôm chặt lấy người bạn tình, hoặc sự tăng nhịp thở, hơi thở dồn dập, nhịp tim sẽ tăng dần. Ở nam giới có thể tăng từ 100 - 180 nhịp/1phút. Còn ở nữ có thể tăng từ 100 - 160 nhịp/1 phút.

Theo VnMedia

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao