Sự khác nhau đến 'đau lòng' giữa ảnh selfie và ảnh bị tag của sao Việt

Sự khác nhau giữa ảnh "tự chụp" và ảnh "bị tag" là vấn đề của phái đẹp nói chung. Ngay cả những mỹ nhân Việt nổi danh cũng không tránh được điều đó.

Những người đẹp Việt luôn cố gắng chỉn chu, xinh đẹp nhất có thể mỗi khi xuất hiện trước công chúng tuy nhiên, dù thế nào vẫn có sự chênh lệch nhất định giữa ảnh được người khác chụp và ảnh selfie.

Thậm chí, khi những bức ảnh selfie quá hoàn hảo khiến chủ nhân gặp không ít phiền toái thậm chí dính phải tin đồn dao kéo không đáng có.

1. Văn Mai Hương

 

Văn Mai Hương ở ảnh trái và phải có sự khác nhau rõ rệt đây cũng là nguyên nhân khiến nhiều người hoài nghi nữ ca sĩ phẫu thuật thẩm mỹ. Rõ ràng, khi tự chụp khuôn hàm Văn Mai Hương thon gọn hơn nhiều, đôi mắt cũng to tròn có thần hơn.

2. Trương Ngọc Ánh

Nếu như khi chụp trực tiếp, Trương Ngọc Ánh bị lớp make up dày cộp vô tình cộng thêm cả chục tuổi thì trong một bức ảnh khác do nữ diễn viên tự đăng, sự trẻ trung, rạng rỡ của Trương Ngọc Ánh làm nhiều người bất ngờ. Các đường nét tự nhiên của người đẹp rõ ràng hài hòa, trẻ trung hơn nhiều so với phiên bản “trang điểm kỹ”.

3. Kỳ Duyên

Liên tục dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ bằng những góc chụp mặt đơ, cằm dài. Tuy nhiên trên Instagram, Kỳ Duyên vẫn khiến các fan suýt xoa vì thần thái sang chảnh cùng gương mặt không góc chết.

4. Minh Hằng

Với những ứng dụng có thể gọt hàm, bóp cằm ở hiện tại thì chiếc cằm “lỗi” của Minh Hằng cũng được giấu nhẹm đi dễ dàng. Sự khác nhau giữa hai bức ảnh còn là làn da trắng sứ của người đẹp sau khi chỉnh sửa kỹ.

5. Diệp Lâm Anh

Là một trong những người đẹp dao kéo nhiều nhất nhì showbiz Việt nên Diệp Lâm Anh thường xuyên bị soi nhan sắc mỗi khi xuất hiện. Nhưng khác với gương mặt sưng cứng thiếu tự nhiên khi không được chỉnh sửa kỹ, khi tự chụp Diệp Lâm Anh trông bầu bĩnh trẻ trung như búp bê Barbie vậy.

6. Bảo Thy

Gương mặt Bảo Thy khiến nhiều người không nhận ra vì sưng cứng như tượng sáp. Ngoài ra cách trang điểm đậm cùng kiểu tóc không phù hợp khiến cô lộ khuyết điểm cằm dài cổ ngắn. Tuy nhiên khi tự chụp, hình ảnh Bảo Thy vẫn xinh đẹp hoàn hảo.

7. Elly Trần

Bà mẹ 2 con khiến khán giả choáng váng vì gương mặt dài và thiếu sức sống hơn hẳn so với tấm hình selfie trắng tinh, gợi cảm bên phải. Sau khi hình ảnh “bị chụp” của cô làn truyền khắp mạng xã hội, không ít người hâm mộ đau lòng vì nhan sắc của thần tượng.
 


Theo Saostar


Trương Ngọc Ánh Diệp Lâm Anh Văn Mai Hương Minh Hằng Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất