Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ

Sự nghiệp lừng lẫy của Xuân Bắc trước khi bị liên quan tới scandal tố tội của bà xã

Ngoài đóng phim, diễn kịch, Xuân Bắc còn thành công trong vai trò MC. Dù tham gia chương trình nào và với vai trò gì, nam nghệ sĩ này cũng luôn thể hiện được sự duyên dáng.

Sinh năm 1976 tại Phú Thọ, Xuân Bắc ước mơ trở thành một diễn viên sau khi đoạt giải cao tại cuộc thi học sinh thanh lịch tại TP Việt Trì. Năm 1994, anh thi đỗ vào Khoa Sân khấu của Trường đại học Sân khấu và Điện ảnh Hà Nội. 

Sự nghiệp lừng lẫy của Xuân Bắc trước khi bị liên quan tới scandal tố tội của bà xã-1
Xuân Bắc đoạt giải học sinh thanh lịch tại TP Việt Trì.

Khi còn theo học, Xuân Bắc không được thầy cô đánh giá cao ở diễn xuất mà chỉ ghi nhận tài năng của anh khi bắt chước tiếng các loài vật. Sau khi tốt nghiệp, nam nghệ sĩ góp mặt trong một số bộ phim như 12A và 4H, Ngã ba đồng lộc, Chuyện nhà Mộc. Chỉ đến khi đảm nhận vai Núi trong Sóng ở đáy sông, tên tuổi Xuân Bắc mới được nhiều người biết đến.
 

Sự nghiệp lừng lẫy của Xuân Bắc trước khi bị liên quan tới scandal tố tội của bà xã-2
Núi trong "Sóng ở đáy sông" là vai diễn để đời của Xuân Bắc.

Đây cũng là nhân vật được coi ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của nam diễn viên. Đến nỗi mà đi đến đâu, người ta cũng gọi Xuân Bắc là "anh Núi". Mãi sau này Xuân Bắc mới biết chính cố nghệ sĩ Phương Thanh đã âm thầm giúp đỡ, tác động tới đoàn phim để mình được chọn vào vai Núi chỉ vì anh và bà cùng quê Phú Thọ.

Năm 2000, Xuân Bắc tham gia chương trình Gặp nhau cuối tuần và trở thành cây hài nổi tiếng nhờ lối diễn duyên dáng, hóm hỉnh. Cũng từ đây, người ta nhìn thấy anh trong vai trò một nghệ sĩ hài nhiều hơn là diễn viên chính kịch.

Sự nghiệp lừng lẫy của Xuân Bắc trước khi bị liên quan tới scandal tố tội của bà xã-3
Tên tuổi anh gắn liền với vai Nam Tào.

Những năm trở lại đây, Xuân Bắc lại được nhớ đến với vai Nam Tào trong chương trình Táo Quân - Gặp nhau cuối năm. Anh cùng NSƯT Công Lý đã đem đến những tình huống hài hước, dở khóc dở cười cho các Táo lên chầu và trở thành "món ăn" tinh thần không thể thiếu cho khán giả vào tối 30 Tết.

Ngoài đóng phim, diễn kịch, Xuân Bắc còn thành công trong vai trò dẫn chương trình như Hỏi xoáy đáp xoay, Đuổi hình bắt chữ, Ơn giời! cậu đây rồi. Dù tham gia chương trình nào và với vai trò gì, nam nghệ sĩ cũng luôn thể hiện được sự duyên dáng. 

Sự nghiệp lừng lẫy của Xuân Bắc trước khi bị liên quan tới scandal tố tội của bà xã-4
Nam nghệ sĩ cũng cho thấy cái duyên ăn nói ở vai trò dẫn chương trình.

Đầu năm 2016, Xuân Bắc được phong danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú. Anh cũng được trao danh hiệu Thanh niên ưu tú thủ đô và Đại sứ thiện chí của UNICEF về nước sạch và vệ sinh môi trường.
 

Sự nghiệp lừng lẫy của Xuân Bắc trước khi bị liên quan tới scandal tố tội của bà xã-5
Xuân Bắc nhận giải Nghệ sĩ hài ấn tượng tại VTV Awards 2017.

Mới đây, nam diễn viên vượt qua nhiều gương mặt đình đám như Trấn Thành và Trường Giang để nhận giải thưởng Nghệ sĩ hài ấn tượng tại lễ trao giải VTV Awards 2017. "Nhận được giải này tôi rất bất ngờ. Vào top 5 tôi thấy ai cũng xứng đáng hơn mình, nhưng tôi lại may mắn nhận được giải này", Xuân Bắc khiêm tốn phát biểu khi lên nhận cúp.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet


Xuân Bắc

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Vợ Xuân Bắc live stream kể khổ