Sự thật bất ngờ phía sau clip cô gái tỏ tình bị từ chối phũ phàng trong ngày 20/10

Được biết, clip nằm trong một dự án liên quan đến ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10) của một tổ chức phi lợi nhuận.

Ngày 20/10 vừa qua trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một cô gái bị từ chối phũ phàng sau khi tỏ tình với chàng trai mình cảm mến. Điều khiến nhiều người chú ý là cách ứng xử của nam chính trong clip.

Theo đó, mở đầu clip là cảnh cô gái và chàng trai cùng nhau trò chuyện. Tuy nhiên sau nhận được chùm bóng bay từ cô gái, chàng trai này đã vứt xuống đất. Bất ngờ bị từ chối tình cảm, cô gái ngậm ngùi và chỉ biết cúi mặt xuống đất khóc.
 


Cái kết của clip này khác so với những hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội trước đó
 

Sau khi lan truyền, clip này nhanh chóng vấp phải chỉ trích từ cư dân mạng. Bên cạnh lời động viên dành cho cô gái, nhân vật nam chính đã nhận phải vô số "gạch đá". Một số khác lại cho rằng hình ảnh trong clip chỉ là dàn dựng.

"Thật quá đáng. Dù sao người ta cũng là con gái. Lại sắp đến ngày Phụ nữ Việt Nam, không biết cách tôn trọng phụ nữ. Thiếu gì cách văn minh để từ chối tình cảm chứ", "Sẽ có lần gậy ông đập lưng ông. Hành xử thế này kiểu gì cũng gặp cô người yêu chảnh",... là những bình luận để lại dưới clip.
 

Sự thật bất ngờ phía sau clip cô gái tỏ tình bị từ chối phũ phàng trong ngày 20/10-1
Cô gái trong vòng tay bạn bè
 

Vấp phải nhiều dư luận trái chiều, mới đây đại diện nhóm làm clip lên tiếng. Được biết, clip nằm trong một dự án liên quan đến ngày 20/10 của một tổ chức phi lợi nhuận. Địa điểm ghi hình là tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội. Trên trang chính thức của mình, nhóm này đã ghi rõ:

“Xin chào các bạn!

Mới đây nhất, cư dân mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại hình ảnh màn tỏ tình thất bại của một cô gái trẻ. Nhưng sự thật lại không như những gì cộng đồng mạng đánh giá trong suốt hơn một ngày qua. Đây là một phần dự án làm video với nội dung liên quan đến ngày 20/10 của các bạn tình nguyện viên.

Nhưng không may, khi chưa hoàn tất dự án thì đoạn quay tại hiện trường đã được đăng tải lên cộng đồng. Sự việc này khiến cho các bạn hiểu nhầm và nghĩ đó là sự thật, lên án, đả kích các nhân vật trong clip nặng nề.
 

Sự thật bất ngờ phía sau clip cô gái tỏ tình bị từ chối phũ phàng trong ngày 20/10-2
Cô gái và các thành viên trong nhóm làm clip​​​​​​​
 

Thay mặt cho ekip thực hiện dự án, chúng mình xin gửi lời xin lỗi sâu sắc về sự cố này. Hy vọng món quà cuối ngày 20/10 giành tặng cho chị em phụ nữ sẽ nhận được sự ủng hộ của các bạn!”.

Cùng với đó, ekip này cũng đăng tải clip được cho là ”bản full”, với cái kết khác so với clip trước. Theo đó, sau khi bị từ chối tình cảm phũ phàng, cô gái này đã nhận được hoa từ một chàng trai khác. Kèm theo đó là thông điệp vô cùng ý nghĩa: “Phụ nữ là phái yếu cần được nâng niu và chiều chuộng”.
 


T.H
Theo Vietnamnet


Ngày phụ nữ Việt Nam tỏ tình Tình yêu

Tin tức mới nhất