Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở

Thu Hà bảo, chồng cô là Ngọc Bích, sinh năm 1994. Cô là người song tính, còn Bích là một transguy (nữ chuyển giới thành nam).

"Người ta hay nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu. Có ai thấy về chung nhà 1 năm rồi nhưng càng ngày càng bị nghiện chồng hơn giống em không?".

"Hai đứa về chung một nhà hiếm khi nào đi ăn hàng. Bởi vì mình chỉ cần nói món mình thèm ăn thôi, hắn sẽ lên mạng tìm công thức nấu cho mình ăn".

"Vợ muốn ăn gì cứ nói còn cả thế giới để chồng lo. Em từ đứa bị bạn bè gọi là mắm, giờ thành con chã rồi các chị ạ".....

Đăng tải loạt ảnh ông xã đang cặm cụi, chăm chú nấu hàng loạt món ăn ngon lạ cho mình cùng những lời khoe đầy hạnh phúc, cô vợ trẻ có nick facebook là Nhím Đ.D.N luôn nhận được cả nghìn lượt like cùng bình luận ngưỡng mộ từ chị em.

Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-1
Cô vợ trẻ thường xuyên khoe ảnh chồng nấu ăn trên mạng xã hội.

Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-2
Mỗi bài đăng đều hút cả nghìn like.

Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-3
Những lời tâm sự ngọt ngào khiến nhiều chị em ghen tị.

Có người thốt lên "chồng em khéo tay quá", có người lại khen "nhất em rồi", người thì nhận xét "nhìn các món ăn hấp dẫn quá đi mất"...

Quả thật, dù chỉ là những bức ảnh chụp vội bằng điện thoại bình dân, chẳng cầu kỳ hoa mỹ nhưng những món ăn của chồng cô gái trẻ vẫn khiến rất nhiều chị em thích thú. Không chỉ là cơm nhà thông thường, anh chồng trong bức ảnh còn có thể làm rất nhiều món ăn ngon lạ như kimbap, cơm trộn Hàn Quốc, xúc xích phô mai, bánh cuốn, bánh mì chảo, bò bít-tết.....

Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-4
Bức ảnh người chồng cặm cụi chuẩn bị đồ ăn cho vợ gây chú ý.

Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-5
Dù chỉ là những khoảnh khắc chụp vội chẳng cầu kỳ nhưng đong đầy hạnh phúc.

Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-6
Không chỉ là những mâm cơm bình thường, người chồng còn làm được những món ăn chẳng kém hàng quán.

Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-7
Rất nhiều chị em bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Những điều thú vị về anh chồng đảm đang hút nghìn like của chị em bỉm sữa này sẽ khiến nhiều người phải ngạc nhiên.

Liên lạc với Nhím Đ.D.N, cô vợ trẻ vui vẻ cho biết: "Mình là Thu Hà, sinh năm 1996, hiện là giáo viên dạy trẻ khuyết tật. Chồng mình là Ngọc Bích, sinh năm 1994, hiện làm công nhân may ở Hải Phòng. Mình là người song tính, còn Bích là một transguy (nữ chuyển giới thành nam)".

Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-8
Hà và Bích là một đôi vợ chồng đồng tính nữ.

Chung sống với nhau như vợ chồng, Hà và Bích đồng thời phải tự lực kiếm tiền để trang trải cuộc sống. Cặp đôi không ăn hàng nhiều mà thường tự nấu ăn ở nhà. Vì Hà bận đi dạy học, sức khỏe lại không tốt nên khi về chung sống, Bích - trong vai trò người chồng đã nhận nhiệm vụ đi chợ, nấu cơm tối và chuẩn bị cả đồ ăn trưa cho Hà mỗi ngày.

"Vì cả hai thích ăn ngon, lại ăn nhiều nên chi tiền chợ mỗi tháng cũng phải 2-3 triệu. Hầu hết các món ngon đều do Bích lên mạng mày mò và tự làm theo đến khi ngon thì thôi".

Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-9
Dù cuộc sống còn nhiều khó khăn, Bích vẫn làm rất nhiều món ngon lãng mạn cho vợ mỗi ngày.

Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-10Sự thật bất ngờ về anh chồng nấu trăm món ngon chiều vợ đang được chị em khen nức nở-11

Khi được hỏi liệu có phải vì lấy chồng đồng giới nên mới nhận được sự yêu thương chiều chuộng đến vậy trong chuyện bếp núc, Hà cho biết: "Mình nghĩ ở giới nào cũng vậy thôi. Dù là tình yêu đồng giới hay khác giới, chỉ cần hai vợ chồng khi ở với nhau luôn lắng nghe, mở lòng, mỗi người nhường nhịn nhau một tí thì mái ấm nhỏ sẽ hạnh phúc".

Được biết, đôi vợ chồng đồng tính nữ này đã sống với nhau được 1 năm và hiện vẫn đang từng ngày khẳng định tình yêu nghiêm túc nhằm nhận được sự ủng hộ của gia đình. 
 

Theo Khám Phá


chồng soái ca

Tin tức mới nhất