Sự thật chuyện Hoà Minzy mặc thiết kế nhái từ váy cưới của Song Hye Kyo

Sự thật đây là một thiết kế lấy cảm hứng từ váy cưới của Song Hye Kyo chứ không phải sao chép, và chỉ có giá 1,4 triệu đồng chứ không phải 50 triệu như phiên bản gốc.

Hòa Minzy từng thẳng thắn thừa nhận mặc đồ nhái, đồ fake khi mới vào nghề. Nữ ca sĩ đình đám cũng thường xuyên mắc phải lỗi thời trang và xuất hiện dày đặc trên các BXH sao xấu ở thời điểm đó.

Khoảng 1 năm trở lại đây, Hoà Minzy dần lấy lại phong độ thời trang. Cô ăn mặc ngày càng đẹp mắt và sang trọng hơn, những món đồ giả ngày xưa giờ đây đã được thay thế bằng hàng hiệu xa hoa chính hãng.

Mới đây, khi khoác lên mình một chiếc váy xoè công chúa ngọt ngào, Hoà Minzy nhận được vô số lời khen ngợi từ người hâm mộ. Nhưng bên cạnh đó, nhiều tín đồ sành thời trang nhận ra thiết kế này có nhiều điểm tương đồng với váy cưới của Song Hye Kyo và cho rằng Hoà đã mặc váy nhái.


Hoà Minzy xuất hiện xinh đẹp như công chúa trong một sự kiện mới nhất mà cô tham gia. Xinh đẹp là thế nhưng lại vướng phải nghi án diện váy nhái. Hoà Minzy được cho là đã mặc một "phiên bản lỗi" từ váy cưới của Song Hye Kyo.


Chiếc váy cưới của mỹ nhân hàng đầu Kpop được thiết kế từ một thương hiệu váy cưới rất nổi tiếng của xứ sở kim chi, thiết kế có giá 2.180 USD khoảng 49,5 triệu đồng.


Min cũng từng khoác lên mình một phiên bản gốc với giá đắt đỏ, tuy nhiên nữ ca sĩ chọn một tông màu xanh tím ngọt ngào.

Giữa thông tin diện váy nhái, Hoà Minzy hoàn toàn im lặng. Tuy nhiên, cô vẫn cập nhật rất nhiều hình ảnh của chiếc váy lên trang cá nhân như muốn khẳng định việc "cây ngay không sợ chết đứng".

Đại diện truyền thông của Hoà Minzy cũng bất ngờ tung bằng chứng chứng minh nữ ca sĩ 9X không hề diện váy nhái như nhiều cộng đồng mạng lên án cô.


Tuy nhiên, đây là một thiết kế lấy cảm hứng từ váy cưới của Song Hye Kyo chứ không phải sao chép. Và thiết kế này chỉ có giá 1,4 triệu đồng mà thôi!


Người đẹp ngọt ngào với váy xoè công chúa tông màu trắng, tóc búi cao và sử dụng trang sức đá lấp lánh tạo điểm nhấn.


Hoà Minzy thực sự toả sáng như một nàng công chúa khi khoác lên mình thiết kế trắng tinh khôi này.
 

Theo Khám Phá


váy nhái Hòa Minzy Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao