Sự thật chuyện nhà Quang Linh ngập sâu trong nước lũ

Theo nam ca sĩ Quang Linh, thông tin nhà anh ngập sâu trong nước lũ, cả gia đình và vật nuôi phải sinh hoạt trên tầng 2 chỉ là "trò đùa".

Những ngày gần đây, thông tin mà nhiều cư dân mạng quan tâm nhất chính là tình hình lũ lụt ở miền Trung. Họ xót xa khi thấy những bức ảnh các ngôi nhà chìm trong biển nước, bà con vùng lũ ngồi trên mái nhà chờ tiếp tế...

Sự thật chuyện nhà Quang Linh ngập sâu trong nước lũ-1
Tình hình mưa lụt tại Huế.

Sáng 7/11, nhiều người quan tâm tới showbiz Việt đặc biệt chú ý tới thông tin mà ca sĩ Minh Quân chia sẻ: "Chat với ca sĩ Quang Linh, anh chia sẻ nhà anh ở Huế ngập sâu 2m, gần như tầng 1 chìm sâu trong nước. Cả đại gia đình, gia súc, gia cầm sinh hoạt trên căn lầu tầng 2".

Thông tin nhanh chóng được chia sẻ, nhiều người bày tỏ sự xót xa cho đồng bào tại Huế nói chung và cho gia đình ca sĩ Quang Linh nói riêng.

Sự thật chuyện nhà Quang Linh ngập sâu trong nước lũ-2
Thông tin nhà Quang Linh bị ngập sâu khiến nhiều người quan tâm.

Thế nhưng, khi liên lạc với ca sĩ Quang Linh, anh tỏ ra hết sức ngạc nhiên trước thông tin này. Quang Linh cho hay, đã có một vài đơn vị truyền thông gọi điện hỏi anh về tình hình ngập lụt, nhưng đây không phải là thông tin chính xác:

"Tôi xin thay mặt gia đình gửi lời cảm ơn tới những khán giả và các đơn vị truyền thông đã quan tâm tới tôi và gia đình. Đúng là ở Huế có bị ngập, nhưng nhà tôi không bị ngập như thế. Đây chỉ là trò đùa của mấy đứa em tôi thôi".

 

Theo Trí Thức Trẻ


Bão số 12 Quang Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao