Clip cô gái khóc lóc vì bị người yêu bỏ rơi dịp Trung thu: Sự thật chỉ để 'câu like'

Trên Facebook cá nhân, cô gái này đã ngầm ám chỉ việc khóc lóc trên mạng xã hội chỉ là để "câu like".

Ngày 24/9 vừa qua cũng chính là dịp lễ Trung thu, mạng xã hội xuất hiện 1 đoạn clip ghi lại cảnh một cô gái trẻ ngồi khóc như mưa tại một quán nước ven đường, tay liên tục bấm điện thoại như đang có cuộc tranh cãi với một ai đó.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến đồn đoán rằng dịp Trung thu vừa qua cô gái bị người yêu bỏ rơi nên tủi thân ngồi khóc một mình.

Bên cạnh những suy đoán ấy, cư dân mạng cũng nhanh chóng tìm ra Facebook cá nhân của cô gái này. Đó là “Diên.D.D”, được đánh giá có ngoại hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp cùng cuộc sống khá sang chảnh trên mạng xã hội.

Đồng thời, cư dân mạng cũng tìm ra một status với nội dung: “Nay diễn khóc lóc tý mà nghe căng quá rồi”. Như vậy, clip cô gái này khóc như mưa vì bị bạn trai bỏ rơi được chia sẻ trên mạng xã hội chỉ là dàn dựng để… câu like.

Clip cô gái khóc lóc vì bị người yêu bỏ rơi dịp Trung thu: Sự thật chỉ để câu like-1
Cô gái khóc như mưa dịp Trung thu bị cư dân mạng đồn đoán nguyên nhân là bị người yêu bỏ rơi. Ảnh cắt từ clip.

Thậm chí, trang cá nhân của cô gái này với bạn trai vẫn đều đặn chia sẻ những hình ảnh tràn ngập yêu thương, thậm chí cả những bức ảnh riêng tư cũng được cô thoải mái công khai.

Theo đó, cô gái này và bạn trai thường xuyên du lịch cùng nhau, thường xuyên chụp ảnh cùng nhau. Ngay sau khi tìm ra những thông tin này, một số người cho rằng, cô gái đang bán hàng online nên đây có thể là một chiêu trò để thu hút sự tương tác.

Một số hình ảnh nóng bỏng của cô gái và bạn trai:

Clip cô gái khóc lóc vì bị người yêu bỏ rơi dịp Trung thu: Sự thật chỉ để câu like-2Clip cô gái khóc lóc vì bị người yêu bỏ rơi dịp Trung thu: Sự thật chỉ để câu like-3Clip cô gái khóc lóc vì bị người yêu bỏ rơi dịp Trung thu: Sự thật chỉ để câu like-4Clip cô gái khóc lóc vì bị người yêu bỏ rơi dịp Trung thu: Sự thật chỉ để câu like-5Clip cô gái khóc lóc vì bị người yêu bỏ rơi dịp Trung thu: Sự thật chỉ để câu like-6


Theo Saostar


Tết Trung Thu

Tin tức mới nhất