Sự thật clip 'đánh thuốc mê để bắt cóc trẻ em' ở Đà Nẵng: Người phụ nữ là mẹ của đứa bé

Một clip ghi lại cảnh người dân đang giữ một đứa bé nghi bị cho uống thuốc mê để bắt cóc gây xôn xao dư luận.

Tuy nhiên, cơ quan công an xác minh người phụ nữ trong clip chính là mẹ ruột của cháu bé. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện và lan truyền đoạn clip dài hơn 5 phút ghi lại cảnh người dân trong một quán ăn tại Đà Nẵng đang ẵm một đứa bé do nghi ngờ người phụ nữ (áo xanh, mang túi xách màu vàng) cho cháu bé uống thuốc mê để bắt cóc.


Ảnh cắt từ clip
Ảnh cắt từ clip


Trong clip một phụ nữ bế theo một cháu bé đang ngủ say mê man. Nghi ngờ người phụ nữ cho cháu bé uống thuốc mê, rồi bắt cóc nên nhiều người dân đã giữ cháu bé lại mặc dù người phụ nữ liên tục khẳng định đó là con mình và cố gắng giành lại đứa bé trên tay người dân.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem, lượt chia sẻ cùng bình luận. Đặc biệt, cộng đồng mạng tỏ ra khá hoang mang vì lo sợ rằng tình trạng bắt cóc trẻ em xuất hiện tại Đà Nẵng.

Tuy nhiên, chiều 16/7, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Chánh văn phòng Công an thành phố Đà Nẵng cho biết, sự việc đã được cơ quan công an phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê) xác minh không phải là vụ bắt cóc trẻ em.

"Vụ việc này Công an phường đã kiểm tra và người phụ nữ này có đầy đủ giấy tờ chứng minh đứa trẻ trong clip chính là con của bà ấy chứ không phải bắt cóc như trên mạng lan truyền", Đại tá Dũng nói.

Theo Trí Thức Trẻ


bắt cóc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao