Sự thật con người Mai Phương Thúy qua lời kể nhiều người

"Mai Phương Thúy cao thì cao thật, còn gương mặt bây giờ xem ảnh thấy ổn hơn hồi mới đăng quang" - NSND Lan Hương từng nhận xét về Hoa hậu Việt Nam 2006.

Trong mắt những người thân, Mai Phương Thúy là một niềm tự hào, là người luôn lo lắng và giúp đỡ cho tất cả.

Còn trong mắt của những người đồng nghiệp cùng hoạt động trong lĩnh vực showbiz, Mai Phương Thúy cũng có rất nhiều nét tính cách đáng trân trọng.

Sự thật con người Mai Phương Thúy qua lời kể nhiều người
Hình ảnh trong phim mà người đẹp tham gia diễn xuất

Mẹ Mai Phương Thúy: "Tất cả tiền Thúy làm ra đều dành cho công tác từ thiện"

Là người phụ nữ tảo tần nuôi dạy Mai Phương Thúy nên người, vì vậy mẹ Mai Phương Thúy rất hiểu và thương con.

Bà từng tâm sự về những khó khăn Mai Phương Thúy phải trải qua từ khi còn rất nhỏ và những cố gắng không ngừng nghỉ của Hoa hậu để có được ngày hôm nay.

"Khi Thúy trở thành Hoa hậu, với những hoạt động của mình, con bé đã được tự do quyết định nhiều cho cuộc sống riêng.

Nhìn Thúy tất cả ngược xuôi với công việc, hết làm đại diện cho nhãn hàng, đại diện hình ảnh lại đến quảng cáo, chụp ảnh… tôi thấy thương con bé! Tất cả tiền Thúy làm ra đều dành cho công tác từ thiện.

Cũng có nhiều người đặt câu hỏi tại sao cuộc sống gia đình tôi vẫn đơn giản như thế khi có con gái kiếm được nhiều tiền. Tôi chỉ im lặng và suy nghĩ rằng, so với cuộc sống trước đây, gia đình tôi đã ổn định rất nhiều", mẹ Mai Phương Thúy tâm sự.



Em gái ruột: "Lúc nào chị cũng ở bên cạnh em"

Cô em gái sinh năm 1993 tên của Ngọc Phượng thì cho biết: “Chị Thuý tôn trọng và tin tưởng mọi quyết định của em.

Chị luôn nói dù có chuyện gì xảy ra em cũng không được gục ngã và đánh mất bản thân vì chị lúc nào cũng ở bên cạnh em".


Em họ Mai Phương Thúy: "Chị Thúy là niềm tự hào của nhà em"

Mai Phương Thúy có một cô em họ khá xinh tên là Hồng Ngọc. Thuở nhỏ, 2 chị em vô cùng gắn bó và có nhiều kỷ niệm sâu sắc với nhau.

Tâm sự về bà chị họ xinh đẹp, nổi tiếng của mình, Hồng Ngọc cho biết: “Chị Thuý là niềm tự hào của nhà em chị ạ. Bố mẹ em luôn dặn dò chúng em phải noi gương chị.

Bố chị Thúy mất từ khi chị còn nhỏ, vậy mà chị luôn cố gắng chăm ngoan, học giỏi. Tính chị Thúy rất tự lập và mạnh mẽ lắm.

Sau ngày đăng quang, chị Thúy dành phần nhiều thu nhập để lo làm ăn và trang trải việc du học nước ngoài cho em gái. Em luôn tự nhủ phải phấn đấu noi gương 2 chị dài dài”.

 Em gái xinh đẹp của Mai Phương Thúy
Em gái xinh đẹp của Mai Phương Thúy


NSND Lan Hương: "Mặt bây giờ xem ảnh thấy ổn hơn"

"Em bé Hà Nội Lan" Hương từng nhận xét về ngoại hình của Mai Phương Thúy trong một bài phỏng vấn: "Hoa hậu về sau nhiều cô công nhận đẹp thật nhưng tôi chỉ xem ảnh chứ chẳng biết bên ngoài thế nào.

Nói về chân dài, Mai Phương Thúy cao thì cao thật, còn gương mặt bây giờ xem ảnh thấy ổn hơn hồi mới đăng quang".

 NSND Lan Hương
NSND Lan Hương


Ca sĩ - chuyên viên trang điểm Lê Duy

Nhận xét về cô Hoa hậu sở hữu đôi chân dài miên man này cho biết: "Lê Duy cũng từng gặp Thúy, từng trang điểm cho cô ấy. Duy thấy Thúy là một Hoa hậu rất dễ thương, hiền lành, ngoan ngoãn và lễ phép.

Thúy cũng từng làm nhiều việc từ thiện cho nhiều số phận không may trong xã hội".


Đạo diễn Phương Điền

Tính tới thời điểm này, Hoa hậu Việt Nam 2006 mới có một vai diễn duy nhất trong bộ phim truyền hình mang tên Âm tính của đạo diễn Phương Điền.

Không phấn son, không quần là áo lượt, cô hóa thân thành một con nghiện thật tới mức nhiều khán giả không nhận ra đó là Hoa hậu.

Đạo diễn Phương Điền nhận xét: "Mai Phương Thúy không ngại mất đi hình tượng của một hoa hậu, dám hy sinh cho nghệ thuật. Niềm đam mê và những cảm xúc thể hiện một cách chân thật của cô ấy đã thuyết phục được tôi".

 Mai Phương Thúy trong phim Âm tính.
Mai Phương Thúy trong phim "Âm tính"
.

Theo Trí Thức Trẻ

Tin tức mới nhất