Sự thật đau lòng đằng sau ảnh bị bạo hành của nữ DJ nổi tiếng

Dân mạng Malaysia hiện xôn xao khi nữ DJ nổi tiếng nước này đăng tải loạt ảnh gây sốc, tiết lộ cô bị bạo hành suốt 2 năm qua.

Theo Next Shark, Leng Yein là nữ DJ nổi tiếng tại Malaysia. Không chỉ sở hữu tài năng chơi nhạc, cô còn được công chúng mến mộ bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Yein thường xuyên tham dự các buổi diễn trong và ngoài nước, sở hữu lượng fan đông đảo.

Ngày 23/3, nữ DJ khiến người hâm mộ bàng hoàng khi livestream tố bạn trai đã bạo hành mình. Sau đó, cô còn đăng một bài viết trên Facebook trải lòng về những điều mình giấu kín suốt 2 năm qua cùng loạt hình ảnh gây sốc, cho thấy thương tích trên cơ thể.


Người yêu của Yein thường xuyên đập phá đồ đạc và bạo hành cô mỗi khi 2 người xảy ra cãi vã.

"2 năm, tôi đã chịu đựng đủ rồi. Anh là luật sư và anh đánh đập tôi suốt 2 năm qua. Giờ đây, tôi muốn giải quyết chuyện này một lần và mãi mãi. Tôi biết anh có mối quan hệ thân thiết với cảnh sát, nhiều luật sư nhưng tôi sẽ không sợ đâu vì điều tôi nói là sự thật. Đây không phải tình yêu. Bạo hành là điều không thể chấp nhận được", Yein viết.

Nữ DJ cũng chia sẻ người yêu nhiều lần bỏ mặc cô khi đang đau ốm, đe dọa sẽ giết cô và em gái nếu dám chia tay. Không ít lần cô đã nhẫn nhịn tha thứ vì anh ta hứa sẽ thay đổi, đồng thời cô cũng không muốn bị mọi người bàn tán. Tuy nhiên, người bạn trai bạo lực vẫn "chứng nào tật nấy".

Qua các bức ảnh, không khó để nhận ra những thương tích nghiêm trọng Yein phải chịu. Khuôn mặt cô hốc hác, bầm tím, các vết thương vẫn còn rỉ máu. Chân, tay và đầu cũng có nhiều vết tích.


Qua bài viết, nữ DJ tuyên bố sẽ kiên quyết chia tay với người bạn trai bạo lực.

"Chính anh đã đẩy mọi chuyện đi quá xa. Anh chỉ đem lại cho tôi sự bạo lực và những lời lừa dối. Tôi không còn gì để mất cả. Dù cho anh có thế lực mạnh thế nào, tôi cũng sẽ nói lên sự thật", cô lên tiếng.

Bài đăng của Yein nhanh chóng nhận được sự quan tâm trong cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ trước hành động của người bạn trai, đồng thời xót xa cho nữ DJ.

Yein cũng chia sẻ cô đã nhận ra những sai lầm của bản thân bấy lâu nay. Cô hy vọng câu chuyện của mình có thể truyền cảm hứng tới những phụ nữ là nạn nhân của bạo lực dám lên tiếng để bảo vệ bản thân.
 


Theo Zing


bạo lực Mạng xã hội

Tin tức mới nhất