Sự thật: Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã li hôn từ tháng 1?

Phong Hành tiếp tục đưa ra bằng chứng rằng vợ chồng Dương Mịch - Lưu Khải Uy đã li hôn từ đầu năm nay.



Trong ngày hôm nay 9/11, giới truyền thông Trung Quốc liên tục đưa ra những bằng chứng chứng minh mối quan hệ vượt trên mức đồng nghiệp giữa Lưu Khải Uy và Vương Âu, khi những lời giải thích của phía công ty của nam diễn viên vẫn không thể trấn an được người hâm mộ thì chính anh đã lên tiếng sau những ồn ào này.

Cách đây ít phút, Lưu Khải Uy đã chia sẻ cảm nghĩ của mình về mối quan hệ giữa anh và Vương Âu trên weibo cá nhân, thêm vào đó chồng của Dương Mịch cũng tỏ ra khá tức giận khi sự việc được truyền thông 'thêu dệt' một cách vô lý:

"Vừa từ phim trường, nơi có sóng điện thoại rất yếu về, nhìn thấy sự việc vô lý như vậy quả thực rất nực cười. (Trên mạng) xuất hiện nhiều sự phỏng đoán, phân tích nhưng xin lỗi, đó không phải là sự thật. Phiền người có lòng bận tâm như vậy, không ngờ lại gây ra sự hiểu lầm lớn. Tôi chỉ có thể nói, sau này vấn đề kịch bản dù quan trọng đến mấy cũng không thể bàn bạc vào buổi tối, không thể bàn bạc trong phòng. Đã rút được kinh nghiệm xương máu, cám ơn mọi người đã nhắc nhở".


Lời chia sẻ trên weibo của Lưu Khải Uy


Dương Mịch ủng hộ chồng bằng icon trái tim

Đúng là vợ chồng tâm đầu ý hợp, cùng với thái độ bảo trì sự im lặng trong trưa nay tại sân bay, Dương Mịch đã bấm nút chia sẻ lời tâm sự của chồng với một icon hình trái tim biểu thị sự ủng hộ mà không hề nhiều lời.

Tuy nhiên có vẻ như Phong Hành vẫn muốn 'làm lớn' sự việc và mang những lẩn khuất của mối quan hệ vợ chồng Lưu Khải Uy - Dương Mịch ra ánh sáng khi tiếp tục tung bằng chứng rằng tin đồn cặp đôi nổi tiếng này li hôn là hoàn toàn có cơ sở. Vào tháng 1 đầu năm nay, Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã mời luật sư để giải quyết chuyện li hôn, sự việc diễn ra lặng lẽ và không hề công bố với báo giới vì muốn giữ gìn cuộc sống cho con cũng như sự nghiệp đang phát triển của cả 2.


Đoạn tin nhắn được Phong Hành công khai


Mối quan hệ của Lưu Khải Uy và Vương Âu trở nên thân thiết sau khi cả 2 đóng chung bộ phim Bố mẹ cuối tuần,
có khán giả đã bắt gặp cặp đôi này cùng đi xem phim với nhau hồi tháng 7


Trên phim trường cả 2 cũng khá thân thiết


Lưu Khải Uy ở lại trong phòng riêng của Vương Âu nhiều giờ đồng hồ, mặc dù công ty của nam diễn viên
đã lấy lí do rằng họ khớp kịch bản nhưng nghe vẻ không thuyết phục cho lắm.

Tiểu Hoàng


Ngoại tình lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao