Sự thật gây shock đằng sau chuyện ngoại tình của Lưu Khải Uy

Phong Hành: "Tôi muốn ép Dương Mịch và Lưu Khải Uy thừa nhận đã ly hôn"

ầu tháng 11 vừa qua, cả showbiz Hoa ngữ chấn động trước thông tin nam diễn viên Lưu Khải Uy ngoại tình cùng bạn diễn Vương Âu, cả hai liên tục bị Phong Hành bắt gặp hẹn hò trong đêm tối, cùng đi xem phim, thậm chí ở trong phòng riêng chỉ có hai người 3,4 tiếng liên tục. Dù sau đó cả Lưu Khải Uy, Vương Âu đều liên tiếng phủ nhận, Dương Mịch một mực "tin tưởng chồng", xong vụ việc vẫn khiến không ít người hoài nghi.

 

Tuy nhiên mới đây xuất hiện trong một chương trình, Trác Vỹ - ông chủ của Phong Hành đã tiết lộ sự thật gây shock về mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy và Dương Mịch. Trác Vỹ đột nhiên thừa nhận sai lầm và khẳng định rằng việc ông tiết lộ chuyện Lưu Khải Uy và Vương Âu không phải muốn tiết lộ Lưu Khải Uy ngoại tình mà là muốn "ép Dương Mịch thừa nhận đã ly hôn".

 

Hình ảnh ngoại tình được tiết lộ bởi Phong Hành

 

Những lời chia sẻ của Trác Vỹ: "Tôi cảm thấy bản thân quá nông cạn"

 

Theo Trác Vỹ cho biết: "Bởi vì Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã ly hôn, vậy nên mối quan hệ giữa Lưu Khải Uy cùng Vương Âu là hoàn toàn bình thường, chúng tôi muốn Lưu Khải Uy lựa chọn tình yêu hay ngoại tình. Tuy nhiên không ngờ cả hai đều phủ nhận chuyện ly hôn, là bản thân đã suy nghĩ quá nông cạn".

 

Kết quả hình ảnh cho dương mịch lưu khải uy

 

Đứng trước thông tin từ phía Trác Vỹ, nhiều cư dân mạng tỏ ra vô cùng bất mãn và khó chịu trước cách làm việc của Phong Hành, cư dân mạng cho rằng Phong Hành đã can thiệp quá sâu vào gia đình nghệ sĩ, đặc biệt trong chuyện này người chịu thiệt thòi lớn nhất chính là Dương Mịch.

 

Gen

Theo Vietnamnet 

 


vương âu Ngoại tình lưu khải uy Dương Mịch

Tin tức mới nhất