Mượn điện thoại của bạn thân nhắn tin cho người yêu, tôi phát hiện sự thật kinh hoàng

Đối với tôi, đây là những ngày tháng kinh khủng nhất từ trước tới giờ mà tôi phải đối diện...

Yêu nhau 3 năm, tôi luôn nhận được sự yêu mến của bạn trai mình khiến bao người phải ghen tị. Nhiều người nói số tôi may mắn khi có được anh người yêu tốt bụng, đẹp trai lại còn hết lòng chăm sóc tôi. Có lúc chính bản thân mình cũng thấy tự hào. Đối với anh, tôi tin tưởng tuyệt đối vì ngoài lúc đi chơi với những người bạn thân của tôi, anh chẳng mấy khi đi đâu. Thời gian hai đứa dành cho nhau quá nhiều, chẳng có lý do gì mà nghi ngờ tình yêu này cả.

Chúng tôi có những chuyến đi chơi xa, những cuộc đi du lịch chung cùng bạn bè. Tôi có vài người bạn thân và lần nào đi cùng, tôi cũng chủ động rủ họ đi cho vui. Bạn bè của anh ít nên anh thường nói đi với bạn tôi vui hơn.

Mượn điện thoại của bạn thân nhắn tin cho người yêu, tôi phát hiện sự thật kinh hoàng-1

Yêu 3 năm, hai đứa đã đủ hiểu và trân trọng nhau, tôi nói với anh chuyện cưới xin. Lúc này anh có vẻ ngập ngừng chưa muốn nhưng cũng cố động viên tôi và nói sẽ về thưa chuyện với gia đình. Lúc đầu tôi chỉ nghĩ là anh còn trẻ nên chưa muốn cưới nhưng sau này tôi mới biết sự thật.

Lần đó, anh say rượu, đi đến khuya mà quên sinh nhật của tôi. Hôm đó tôi khóc lóc với cô bạn thân thì cô ấy nói tôi đến nhà cô ấy ngủ qua đêm để vơi bớt nỗi buồn. Lúc bạn thân tôi vào nhà tắm, vì điện thoại của tôi hết pin nên tôi đã mượn điện thoại của cô ấy nhắn cho anh.

Số điện thoại không lưu tên, tôi thấy có chút lạ. Vì trước giờ cô ấy vẫn lưu “Anh T- người yêu Th” mà hôm nay không thấy. Vừa mở dòng tin nhắn và gửi tới số đó, tôi choáng váng khi thấy một loạt các tin nhắn cũ hiện ra.

Mượn điện thoại của bạn thân nhắn tin cho người yêu, tôi phát hiện sự thật kinh hoàng-2

Toàn là những câu nói ngọt ngào, lời nói yêu thương bay bổng họ dành cho nhau. Tôi lặng người, tim như ngừng đập. Anh và cô ta đã có qua lại với nhau từ gần năm trước. Hóa ra hai người họ đang giấu giếm hẹn hò. Ngay cả chuyện sinh nhật tôi hôm nay, anh cũng nhắn cho cô ấy. Là vì cô ta nên anh mới không về với tôi. Hóa ra họ vừa hẹn hò với nhau. Có dòng tin nhắn vừa lúc tối: “Nay sinh nhật Th nhưng thực sự anh không muốn ở bên cạnh cô ấy nữa, anh thấy tội nghiệp cho em, anh muốn ở bên cạnh em được không? Chúng ta uống say rồi về…”.

“Uống say”, thảo nào tôi vừa tới phòng cô ấy đã ngửi thấy mùi rượu. Hóa ra là họ đang lừa dối tôi, họ hạnh phúc, cười nhạo trên nỗi đau của tôi. Trái tim tôi như có ai đó bóp nghẹt. Bao nhiêu tình cảm tôi dành cho hai người họ, một là người yêu, hai là bạn thân tri kỉ mà bây giờ họ lại lừa dối tôi. Đó là lý do anhluôn muốn tôi rủ bạn thân đi du lịch cùng. Hình thức là đi cùng bạn tôi nhưng là vì anh muốn được ở bên cạnh cô gái đó.

Sự thật ghê tởm mà tôi phát hiện ra… khiến tôi đau lòng tột độ. Tại sao lại có chuyện như trong phim vậy, tại sao nạn nhân lại là tôi? Tôi đâu thể chịu được nỗi đau phản bội lớn như thế. Chỉ cần anh hờ hững, anh lạnh nhạt là tôi đã buồn khổ khóc lóc cả ngày rồi. Chuyện này xảy ra, bảo tôi phải làm sao đây?

Người bạn ấy bước vào, nhìn thấy tôi cầm điện thoại và cô ấy đã hiểu ra mọi chuyện. Cô ta đứng run như cầy sấy, mắt chảynước và bắt đầu giải thích…

Mượn điện thoại của bạn thân nhắn tin cho người yêu, tôi phát hiện sự thật kinh hoàng-3

Tôi không nói câu gì, vội vã chạy ra ngoài và lao thật nhanh trong nỗi sợ hãi ảm ảnh. Người cướp người yêu của tôi lại là người luôn cho tôi lời động viên phải thế này thế kia với anh ta? Vậy cô ta muốn gì.

Còn anh, một kẻ lừa dối, một kẻ phản bội có xứng đáng với những gì tôi dành cho anh hay không? Tôi hiểu chuyện bạn thân cướp người yêu không còn hiếm nhưng đối với tôi đó là một nỗi nhục nhã, một nỗi đaukhông thể nào quên được. Và tôi cũng biết chuyện này sẽ chấm dứt vĩnh viễn từ đây chỉ là tôi không biết phải làm sao để sống tiếp, phải làm sao để vượt qua nỗi đau kinh khủng này? Yêu 3 năm liệu phải mất bao nhiêu năm mới quên được tình cũ, phải chờ đợi bao lâu nữa mới mở lòng mình? Không lẽ phải đợi đến già, phải làm người con gái cô đơn suốt đời này hay sao?

Độc giả giấu tên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-khi-muon-dien-thoai-ban-than-nhan-tin-cho-nguoi-yeu-n-168182.html

người yêu yêu bạn thân người yêu

Tin tức mới nhất