Sự thật không đẹp như mơ đằng sau các cảnh hôn đình đám trong phim Hoa ngữ

Để thực hiện những cảnh hôn trong phim, các diễn viên đôi khi phải dùng đến "thủ thuật".

Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta

Sự thật không đẹp như mơ đằng sau các cảnh hôn đình đám trong phim Hoa ngữ-1

Hồ Nhất Thiên là nam thần sở hữu chiều cao lên tới 1m91, còn Thẩm Nguyệt lại là cô nàng "nấm lùn" khi chưa được 1m60. Cảnh hôn trong Gửi thời đẹp đẽ đơn thuần của chúng ta đã thực sự gây khó khăn cho cả hai bởi sự chênh lệch chiều cao quá lớn. Cũng may các nhân viên trong đoàn phim đã tìm ra được giải pháp khi cho Thẩm Nguyệt đứng trên một cái bục gỗ.

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Sự thật không đẹp như mơ đằng sau các cảnh hôn đình đám trong phim Hoa ngữ-2

Nhiều fan đã nghi ngờ chiều cao thực sự của Dương Dương khi xem loạt ảnh hậu trường trong phim Yêu em từ cái nhìn đầu tiên. Để thực hiện phân cảnh "khóa môi" Trịnh Sảng, nam diễn viên đã phải sử dụng đến giày độn gót. Trong khi đó, mỹ nam này từng cho biết mình cao 1m80.

Hạnh phúc bất ngờ

Sự thật không đẹp như mơ đằng sau các cảnh hôn đình đám trong phim Hoa ngữ-3

Không phải nữ diễn viên nào cũng thoải mái khi hôn bạn diễn của mình và Từ Hy Viên là một trong số đó. Để thực hiện tất cả những cảnh hôn trong Hạnh phúc bất ngờ, ngôi sao Đài Loan đều nhờ đến sự trợ giúp của giấy ăn. Điều này giúp cô tự tin hơn và không ngại ngùng trước La Chí Tường.

Kiêu ngạo và định kiến

Sự thật không đẹp như mơ đằng sau các cảnh hôn đình đám trong phim Hoa ngữ-4

Tương tự như Từ Hy Viên, người đẹp Địch Lệ Nhiệt Ba cũng không muốn dành nụ hôn của mình cho bạn diễn. Khác với đàn chị, mỹ nữ Tân Cương lại tận dụng luôn thẻ tín dụng làm "lá chắn" khi diễn cảnh hôn với Trương Vân Long. Thế nên mới nói, đừng tin những gì bạn nhìn thấy trên màn ảnh.

Từ bỏ em, giữ chặt em

Sự thật không đẹp như mơ đằng sau các cảnh hôn đình đám trong phim Hoa ngữ-5

Cảnh quay Vương Khải đỡ Trần Kiều Ân khi cô ngã từ trên cây xuống cũng khác xa những gì khán giả nhìn thấy trên phim. Đoàn làm phim đã dùng một chiếc cần cẩu loại nhỏ để kéo nữ diễn viên lên cao. Còn nụ hôn trên bãi cỏ cũng được thực hiện trên một chiếc bàn gỗ để quay phim có thể lấy được các góc cận cảnh.

Đại Đường vinh diệu

Sự thật không đẹp như mơ đằng sau các cảnh hôn đình đám trong phim Hoa ngữ-6

Cảnh quay Mao Tử Tuấn trao cho Cảnh Điềm nụ hôn say đắm khi cả hai cùng rơi xuống biển được đánh giá là phân đoạn đáng nhớ nhất của Đại Đường vinh diệu. Tuy nhiên, nước biển thực chất là chỉ là phông nền màu xanh trong phim trường. Để tạo cảm giác mái tóc đang trôi trong nước, đoàn phim đã sử dụng máy tạo gió.

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-khong-dep-nhu-mo-dang-sau-cac-canh-hon-dinh-dam-trong-phim-hoa-ngu-n-142239.html

Tin tức mới nhất