Sự thật phía sau bức ảnh hẹn hò bí mật của G-Dragon và mẫu Nhật

Cư dân mạng đã phát hiện ra điểm đáng ngờ trong bức ảnh mà trang tin tức Nhật cho là G-Dragon và Nana Komatsu hẹn hò trên đường phố Nhật.



Ngày 9/11, một tờ báo của Nhật Bản tung ra hình ảnh G-Dragon và bạn gái tin đồn Nana Komatsu hẹn hò trên đường phố Shibuya, Nhật Bản. Theo trang tin này, cả hai gặp nhau vào ngày 5 - 6/11 vừa qua sau concert của Big Bang tại sân khấu Tokyo Dome hoành tráng, và đều trùm kín mặt bằng khẩu trang, mũ, trang phục kín đáo. Nana Komatsu thậm chí còn đến show diễn để ủng hộ G-Dragon với đồ cổ vũ dành cho fan. Tuy nhiên, trên Instagram lại đang lưu truyền bức ảnh thật đứng sau tin tức giật gân này.

Sự thật phía sau bức ảnh hẹn hò bí mật của G-Dragon và mẫu Nhật - Ảnh 1.
Đây là bức ảnh truyền thông Nhật cho rằng là G-Dragon (bên trái) và Nana Komatsu (bên phải)

Sự thật phía sau bức ảnh hẹn hò bí mật của G-Dragon và mẫu Nhật - Ảnh 2.
Chuyện tình cảm của cặp đôi đang được công chúng quan tâm

Sự thật phía sau bức ảnh hẹn hò bí mật của G-Dragon và mẫu Nhật - Ảnh 3.

Sự thật phía sau bức ảnh hẹn hò bí mật của G-Dragon và mẫu Nhật - Ảnh 4.
Bức ảnh "bóc phốt" tin tức của tờ báo Nhật

hật ra, người mặc áo kẻ được tờ báo Nhật cho rằng là G-Dragon trong lúc hẹn hò với Nana Komatsu lại là một người đàn ông khác mang tên Shogo Yanagi. Người này là quản lý và điều phối viên của shop thời trang 2NE1 hay ghé qua khi đến Nhật Bản. Ngoài ra, trong bức ảnh bóc mẽ cũng xuất hiện nhà thiết kế Bajowoo, bạn thân của G-Dragon.

Sau khi bức ảnh này được tung ra, rất nhiều fan của G-Dragon tỏ ra vô cùng bức xúc vì thần tượng của mình bị dính phải tin đồn hẹn hò vô căn cứ. Ngoài ra, tờ báo Nhật đưa tin bừa bãi về chuyện tình cảm của nam rapper đình đám và người mẫu Nana Komatsu cũng bị "ném đá" mạnh mẽ. Trước đó, phía đại diện của G-Dragon, YG Entertainment, đã chia sẻ rằng chuyện cá nhân của nam nghệ sĩ này có thể xác nhận được, song vẫn chưa có bất kỳ tuyên bố nào về bức hình bóc mẽ mới nhất.

Theo Trí Thức Trẻ


G-Dragon sự thật

Tin tức mới nhất