Sự thật sau câu chuyện giẫm nát hoa để đổi lấy ngọc trai

Một video thử nghiệm đổi ngọc trai bằng cách giẫm nát bó hoa do người yêu tặng đang khiến cộng đồng mạng xôn xao.



Vào ngày hôm qua, một video được thực hiện bởi các bạn trẻ TP HCM "Chọn hoa hay ngọc trai" gây sốt cư dân mạng. Tình cảm và vật chất luôn là chủ đề được giới trẻ quan tâm, nắm được tâm lý các cô gái thời nay, nhóm bạn này đã được ra một thử thách vô cùng độc đáo khi bắt các cô gái lựa chọn giữa ngọc trai và bó hoa do người yêu tặng.

 

Thử thách được đặt ra cho các cô gái khá khó nhằn: "Bạn sẽ được một viên ngọc trai, với điều kiện phải giẫm nát bó hoa đang cầm!". Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của cộng đồng mạng, các cô gái trong video đều không hề suy nghĩ mà lựa chọn ngọc trai, giẫm nát bó hoa trước đôi mắt sững sờ của người yêu mình.

 

Hình ảnh các cô gái sẵn sàng giẫm nát bó hoa không hề suy nghĩ

 

Đoạn video "Hoa hay ngọc trai" gây sốt trên mạng xã hội

 

Giữa hàng loạt các cô gái lựa chọn ngọc trai, chỉ có duy nhất một cô gái vẫn cương quyết chọn bó hoa cho riêng mình. Mặc cho bạn trai ngăn cản rằng bó hoa chỉ đáng giá 50.000 đồng và có thể mua lại sau, cô gái vẫn lựa chọn bó hoa vì giá trị của nó. 

 

Cô gái này ngay sau đó đã nhận được rất nhiều phản ứng tích cực từ phía cư dân mạng, rằng là cô gái duy nhất không coi trọng giá trị vật chất, trong khi đó các cô gái nhận khá nhiều lời chỉ trích, có phần cay nghiệt của cư dân mạng.

 

Cô gái duy nhất không lựa chọn ngọc trai mà lựa chọn bó hoa

 

Tuy vậy mới đây, nhóm bạn trẻ trên đã cho đăng tải một video thật sự với tên gọi "Sự thật đằng sau phép thử nghiệm Hoa hay Ngọc" và thật bất ngờ khi cô gái lựa chọn hoa trong video trước đó là một "sản phẩm" của dàn dựng. Thực chất cô gái trên và chàng trai ngồi bên cạnh không hề quen biết nhau, vậy nên việc chọn bó hoa là hoàn toàn ngẫu nhiên chứ không hề mang tính chất tình cảm.

 

Trong khi đó việc tặng bó hoa hay ngọc trai cho các cặp đôi khác đều là dàn dựng để thử thách các cặp đôi cũng như thu hút sự phản ứng của cư dân mạng. Việc chọn ngọc trai đã khiến nhiều anh chàng khá tức tối, thậm chí một anh chàng phải thốt lên rằng: "Giá trị vật chất đối với em quan trọng như vậy hả".

 

Sự thật phía sau câu chuyện "Hoa hay ngọc trai"

 

Dù đây có là một thử thách vui hay sự thật thì không thể phủ nhận video thử thách này đã thật sự gây "shock" đối với cộng đồng mạng về con gái thời nay khi đứng trước lựa chọn vật chất và tình cảm. Đôi khi một bó hoa không quá giá trị nhưng trong đó lại chứa đựng tình cảm rất lớn từ phía các chàng, hãy trân trọng tình cảm đó  của bạn trai để tình cảm cả hai mãi mãi hạnh phúc nhé.

 

>>> Nhóm cô gái giẫm nát hoa để đổi lấy ngọc trai gây xôn xao cộng đồng mạng

 

Giang

Theo Vietnamnet

 

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-sau-cau-chuyen-giam-nat-hoa-de-doi-lay-ngoc-trai-n-111918.html

tặng hoa hoa hay ngọc trai Tình yêu

Tin tức mới nhất