Sự thật thông tin người dân Hải Dương sạc điện thoại bị điện giật cháy đen, tử vong

Trên địa bàn xã không có sự việc người chết do sạc điện thoại, Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo, Hải Dương cho biết.

Mới đây, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một số hình ảnh về một vụ tai nạn kinh hoàng khi trong lúc một người dân đang sạc điện thoại và nghịch thì bị điện giật cháy xém, tử vong. Theo người chia sẻ hình ảnh thì sự việc xảy ra tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương).

Xác nhận với phóng viên Báo Gia đình & Xã hội vào chiều nay (02/8), ông Nguyễn Xuân Liễu – Trưởng công an xã Hưng Đạo cho biết: “Trong những ngày gần đây và đặc biệt là sáng nay, trên địa bàn xã chúng tôi không có sự việc nào xảy ra như vậy. Đây là tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng đến đời sống của nhân dân địa phương”.

Cũng theo ông Liễu, trong sáng nay Công an huyện Tứ Kỳ có nắm được thông tin và điện về cho Ban công an xã hỏi. Tuy nhiên, khi công an xã xuống các thôn để tìm hiểu thì không có sự việc trên và được các trưởng thôn xác nhận.

Ông Phạm Văn Đức - Chủ tịch UBND xã Hưng Đạo (huyện Tứ Kỳ) khẳng định với phóng viên: “Trên địa bàn xã chúng tôi không có sự việc này xảy ra và đây là tin đồn nhảm của một số người trên mạng xã hội”.

Sự thật thông tin người dân Hải Dương sạc điện thoại bị điện giật cháy đen, tử vong-1
Tin đồn thất thiệt nói về người dân xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ (Hải Dương) bị điện giật tử vong khi đang sạc điện thoại. Ảnh: Chụp màn hình Facebook

Theo tìm hiểu,  xã Hưng Đạo có 3 thôn gồm: Ô Mễ, Xuân Nẻo và Lạc Dục với trên 3.800 hộ dân và hơn 12 nghìn nhân khẩu. Trong nhiều năm qua, trên địa bàn xã không xảy sự việc nào như trang mạng xã hội đăng tải.

Theo một nguồn tin khác mà phóng viên được biết thì những hình ảnh kinh hoàng trên được đăng tải trên một trang tin của Ấn Độ. Nội dung thông tin này cũng là cảnh báo mọi người về việc một thanh niên trẻ sử dụng điện thoại khi đang sạc pin dẫn đến hậu quả bị cháy đen, tử vong.

Theo Gia đình và Xã hội


điện giật Mạng xã hội

Tin tức mới nhất