Sự thật về "anh chàng bán đậu hũ" đẹp trai gây "bão" trên mạng

Danh tính thực sự của anh chàng bán đậu hũ đẹp trai với thân hình 6 múi cực đỉnh đã được tiết lộ.

Những ngày qua, cư dân mạng đang “điên đảo” với loạt ảnh của một chàng trai đẹp trai, thân hình 6 múi cực chuẩn, bán đậu phụ trong một cửa hàng tại Đài Loan. Có tin đồn, anh chàng đẹp trai là con của chủ hàng đậu phụ. Tuy nhiên, nhiều người không tin và quyết đi tìm sự thật về anh chàng này.

anh chàng bán đậu hũ
Yi Tin Chen gây sốt vì vẻ đẹp hoàn hảo khi bán đậu hũ.

Cuối cùng, profile của chàng trai đậu hũ cũng được tiết lộ. Anh là Yi Tin Chen. 26 tuổi, hiện đang làm người mẫu quảng cáo. Trên tài khoản Facebook của mình, Yi Tin Chen cũng đăng rất nhiều ảnh đi làm người mẫu.

Ngoài ra, Yi Tin Chen còn từng là đội trưởng đội bóng rổ trường trung học anh từng theo học. Hiện Yi Tin Chen đang sống tại Đài Bắc.

anh chàng bán đậu hũ
Thực tế, anh chàng là một người mẫu quảng cáo chuyên nghiệp.

Cộng đồng mạng đã cho rằng, việc anh chàng bán đậu phụ chỉ là một chiêu trò PR không hơn không kém. Nhiều người tỏ ra “bức xúc” vì sụp đổ hình tượng một anh chàng bán đậu phụ giản dị, nhiệt tình lại có vẻ đẹp “nam thần” như vậy. Phía công ty quản lý của Yi Tin Chen đã phủ nhận tin đồn trên.

Mặc dù vậy, Yi Tin Chen vẫn được nhiều fan hâm mộ. Đơn giản vì anh chàng đẹp trai với cơ bụng 6 múi hoàn hảo chứ không cần biết anh có phải là người bán đậu phụ hay không.

anh chàng bán đậu hũ
Đã có nhiều fan cảm thấy “bị lừa dối” vì cho rằng hình ảnh “bán đậu hũ” của Yi Tin Chen chỉ là PR.

anh chàng bán đậu hũ
Hiện Yi Ti Chen vẫn chưa có ý kiến về những tin đồn này. Và anh chàng vẫn là “nam thần” đẹp trai trong mắt nhiều fan nữ.

Theo Trí Thức Trẻ


Tin tức mới nhất