Sự thật về bức ảnh gia đình ba người hạnh phúc của Lưu Đức Hoa

(2Sao) - Người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi thấy Lưu Đức Hoa công khai chia sẻ ảnh về gia đình.

Mới đây, nam tài tử nổi tiếng Lưu Đức Hoa bất ngờ cho đăng tải một bức ảnh ba bàn tay lên instagram cá nhân với dòng chú thích: "Cả nhà cùng đi ăn, ngập tràn hạnh phúc! Những điều này khiến tôi nhớ đến các bạn, phải thật hạnh phúc nhé". Sau bức ảnh, rất nhiêu người hâm mộ đã để lại những lời chúc phúc trên trang mạng xã hội cá nhân của Lưu Đức Hoa, đây là một trong những lần hiếm hoi Lưu Đức Hoa chủ động chia sẻ hình ảnh gia đình, con gái.


Bức ảnh đăng trên tài khoản instagram

Tuy nhiên khi liên hệ với công ty quản lý của Lưu Đức Hoa về tài khoản instagram "927andy" kia, công ty quản lý khẳng định tài khoản đó là giả mạo. Công ty quản lý cho biết, Lưu Đức Hoa không hề dùng instagram hay facebook cá nhân, anh chỉ dùng 1 tài khoản mạng xã hội tại website chính thức, bức ảnh trên cũng bị đánh cắp từ tài khoản bí mật này của anh.

Hình ảnh hiếm hoi về con gái Lưu Đức Hoa

Lưu Đức Hoa và vợ Chu Lệ Thiên được biết tới là một người vô cùng cẩn trọng đặc biệt trong chuyện tình cảm gia đình, con cái. Con gái của cả hai luôn được bảo vệ tuyệt đối trước các phóng viên, kể từ khi cô bé ra đời đến nay rất ít hình ảnh được chia sẻ trên mạng. Vừa qua các trang thông tin Hong Kong cũng khẳng định vợ Lưu Đức Hoa đã sinh con trai thứ 2 ở tuổi 50, trả lời về vấn đề này, Lưu Đức Hoa cho biết: "Không hề có chuyện đó, tôi muốn gia đình được yên ổn".

Gen
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao