Sự thật về Đại nhạc hội với dàn line-up EXO, BTS, Wanna One sắp trình diễn tại Việt Nam

Trên trang web của Korea Music Festival không đăng tải bất kỳ thông tin nào về show diễn tại Việt Nam.

Đến hẹn lại lên, vào khoảng tháng 3, 4 hàng loạt các tin đồn về những show âm nhạc Kpop đình đám được tổ chức tại Việt Nam lại được lan truyền trên mạng xã hội. Trong ngày hôm nay 22/2, cộng đồng yêu nhạc Kpop lại được phen đứng ngồi không yên trước thông tin Korea Music Festival in Vietnam.

Theo như tin tức được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, Korea Music Festival 2018 tại Việt Nam sẽ có sự xuất hiện của hàng loạt những gương mặt đình đám như: EXO, BTS, Wanna One, Red Velvet, Twice, Apink, MAMAMOO, BTOB, Gugudan... Không chỉ có vậy, poster quảng bá cho chương trình này cũng được thiết kế công phu để tăng sức thuyết phục. 

Sự thật về Đại nhạc hội với dàn line-up EXO, BTS, Wanna One sắp trình diễn tại Việt Nam-1
Poster và thông tin về chương trình "Korea Music Festival 2018" tại Việt Nam

Ăn theo sự việc này, một vài bạn trẻ đã tự nhận mình là người phiên dịch trong buổi họp bàn công tác chuẩn bị cho sự kiện âm nhạc đặc biệt diễn ra vào cuối tháng 3/2018 tại SVĐ Mỹ Đình.

Mặc dù chỉ là những tin đồn chưa có xác nhận song những fan trẻ tuổi đã vô cùng hào hứng và lập kế hoạch dành tiền mua vé tham dự. Tuy nhiên theo tìm hiểu ban đầu trên trang chủ của Korea Music Festival không hề đăng tải thông tin về sự kiện mới diễn ra vào năm 2018 và cũng chẳng có bất kỳ chương trình nào được tổ chức tại Việt Nam. 

Sự thật về Đại nhạc hội với dàn line-up EXO, BTS, Wanna One sắp trình diễn tại Việt Nam-2
Lời cảm ơn về những tình cảm của khán giả dành cho chương trình trong năm 2017 được đăng tải trên trang web chính thức của chương trình và không có bất kỳ thông tin nào về show diễn trong năm 2018.

Korea Music Festival 2017 được tổ chức tại Hàn Quốc vào tháng 10/2017 với dàn line up khủng: Wanna One, Red Velvet, Twice... để thỏa mãn sự hâm mộ của khán giả, nhiều poster chương trình đại nhạc hội đã được làm giả để đánh lừa các fans. 

Cách đây vài ngày thông tin Supershow 7 tổ chức tại Tp. Hồ Chí Minh cũng khiến ELFs Việt nháo nhào, tuy nhiên SM vẫn chưa hề đưa ra thông báo chính thức rằng sẽ tổ chức tại Việt Nam. Tất cả những thông tin về địa điểm, ngày giờ và cách thức bán vé cũng chỉ được đăng tải trên trang web của cộng đồng fan mà thôi.

Việc tổ chức một Đại nhạc hội Kpop đã không còn xa lạ đối với cộng đồng khán giả hâm mộ tại Việt Nam. Tuy nhiên để chính thức thực hiện được những chương trình này còn đòi hỏi vào sự chịu chơi của các nhà đầu tư, tài trợ vì Việt Nam vẫn chưa phải thị trường có thể thu lợi được từ việc bán vé.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/su-that-ve-dai-nhac-hoi-voi-dan-lineup-khung-exo-bts-wanna-one-tai-viet-nam-n-147014.html

Wanna One red velvet BTS EXO

Tin tức mới nhất