Sự thật về đám cưới rước dâu bằng máy xúc gây xôn xao

Hình ảnh cô dâu mang bầu 7 tháng ngồi vắt vẻo trên máy xúc, vượt qua dòng nước suối chảy siết thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cách đây ít giờ, đoạn clip ghi lại màn rước dâu bằng máy xúc được một page nổi tiếng chia sẻ rầm rộ trên các diễn đàn mạng. Theo hình ảnh clip, không gian diễn ra đám cưới trong một khu rừng rậm rạp, cô dâu và chú rể cùng ngồi vắt vẻo trên đầu một chiếc máy xúc vượt qua dòng suối nước chảy siết. Ở hai bên bờ suối, người dân vây quanh chờ đón.

Sau thời gian ngắn chia sẻ, clip nhanh chóng thu hút 1,3 triệu lượt người xem. Bên cạnh những nhận xét cho rằng đám cưới độc đáo, ấn tượng, số khác đưa ra ý kiến: "Đón dâu kiểu vậy là quá nguy hiểm..."
 


"Sốt xình xịch" với clip cô dâu và chú rể ngồi máy xúc vượt sông.
 

Theo tìm hiểu, đây là đám cưới của cặp đôi đến từ ngôi làng ở tỉnh Negros Oriental (Philippines). Chú rể tên Marjun Bellesta (27 tuổi) và cô dâu là Remelyn (25 tuổi). Hiện Remelyn đang mang thai 7 tháng.

Sở dĩ cặp đôi có màn rước dâu đầy ấn tượng này bởi trước đó họ lên nhà thờ trên núi để thực hiện nghi lễ đám cưới. Tuy nhiên khi trở về nhà thì mắc kẹt do mực nước ở con sông cách hai địa điểm dâng cao. Sau đó gia đình phải huy động máy xúc đưa mọi người trở về.

"Ngày thường khá dễ dàng qua sông bởi mực nước thấp và có những hòn đá để đặt chân lên, nhưng hôm đó mực nước bất ngờ dâng cao. Tôi mang thai không tiện lội suối nên ông xã gọi máy xúc đến. Đây có lẽ là thử thách mà chúa bắt chúng tôi vượt qua. Nhưng dù nước có lớn cỡ nào cũng không thể ngăn cản đám cưới của chúng tôi", Remelyn chia sẻ.

 


Hải Vân
Theo Vietnamnet

 

 


cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất