Sự thật về danh sách thí sinh Cặp đôi Hoàn hảo 2013 bị lộ

- Ban tổ chức cuộc thi đã lên tiếng về một số thông tin liên quan đến chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013

Ngày hôm qua (27/12), trên một số các trang mạng đã đăng tải thông tin về gameshow Cặp đôi hoàn hảo 2013 (CĐHH) sẽ diễn ra đầu năm sau. Kèm theo các thông tin là hình ảnh của các cặp thí sinh tham dự, trong đó có rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, người nổi tiếng,... như MC Phan Anh, Ưng Hoàng Phúc, Cát Phượng, Phan Đinh Tùng,.. Tuy nhiên, các thông tin được đăng tải đều không có nguồn dẫn cụ thể đáng tin cậy .


Trấn Thành và Đoan Trang đoạt giải nhất
Cặp đôi hoàn hảo mùa đầu tiên.

Để có những thông tin chính thức và chính xác về gameshow CĐHH, 2Sao đã liên hệ với Đại diện truyền thông phụ trách chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2013 của công ty Cát Tiên Sa - đơn vị sản xuất chương trình.

Hiện nay, trên một số trang mạng đã xuất hiện thông tin của các cặp thí sinh dự thi Cặp đôi hoàn hảo 2013. Ban tổ chức đã nhận được những thông tin này chưa và thông tin của các cặp thí sinh đang được đăng tải có chính xác hay không?

Về phía Cát Tiên Sa, chúng tôi rất cảm ơn các anh chị phóng viên báo đài đã nhiệt tình hỗ trợ những chương trình mà CATS sản xuất, nhưng thông tin trên một số trang mạng về danh sách các cặp thí sinh dự thi Cặp đôi hoàn hảo 2013 không phải là thông tin chính thức từ phía chúng tôi. Hiện tại, danh sách các cặp vẫn còn đang trong giai đoạn chỉnh sửa. Một số cặp đã được thay đổi và cả cách ghép đôi giữa các nghệ sĩ cũng không như các trang mạng đăng tải.

Chúng tôi cũng rất mong các đơn vị truyền thông hãy đợi những xác nhận từ phía Ban tổ chức trước khi đăng tải những thông tin về chương trình để tránh đưa thông tin chưa chính xác đến bạn đọc, cũng như ít nhiều ảnh hưởng đến chương trình, và mối quan hệ giữa các nghệ sĩ với nhau.

Khi nào Cặp đôi hoàn hảo sẽ công bố chính thức về danh sách các cặp đôi tham dự chương trình?

Ngay sau khi tất cả các cặp thí sinh được các cơ quan thẩm quyền xét duyệt, và đã thực hiện hợp đồng kí kết với đơn vị sản xuất, chúng tôi sẽ công bố chính thức đến các cơ quan truyền thông. Trong một vài ngày sắp tới, chúng tôi sẽ công bố những cặp đôi đầu tiên.

Anh có thể cho biết về quá trình chuẩn bị và BTC đã liên hệ và mời thí sinh từ khi nào? Ban tổ chức có quy định nào với thí sinh về việc bảo mật thông tin hay không?

Quá trình liên hệ và mời thí sinh tham gia được chuẩn bị cách đây hơn 3 tháng. Danh sách cũng không ít lần thay đổi để có được những cặp đôi thật sự gây thú vị và có màu sắc riêng. Bên cạnh đó, lịch làm việc của chương trình, và của riêng nghệ sĩ phải khớp với nhau, đảm bảo được thời gian tập luyện, biểu diễn khi chương trình diễn ra.

Trong hợp đồng kí kết, chúng tôi luôn có điều khoản về việc bảo mật thông tin của chương trình: những thông tin các nghệ sĩ đưa ra ngoài phải được sự thông qua Ban tổ chức.

BTC đã xác định được đầu mối nguồn thông tin về danh sách thí sinh của CĐHH 2013 đã đăng tải ?

Theo như chúng tôi tìm hiểu, do việc tuân thủ các quy định trong hợp đồng của một trong số các nghệ sĩ tham gia chưa thật sự nghiêm túc, nên đã vô tình chia sẻ thông tin liên quan đến chương trình, trong lúc nhà sản xuất vẫn đang trong giai đoạn chỉnh sửa danh sách, nên mới dẫn đến thông tin sai lệch như hiện nay.

Dù tính chất của sự việc chưa lớn nhưng chúng tôi cũng đã nhắc nhở lại với tất cả các nghệ sĩ tham gia chương trình về việc bảo mật thông tin nhằm mang lại những điều thú vị, bất ngờ nhất dành cho khán giả khi chương trình lên sóng.

Năm trước, cặp đôi Lê Khánh - Minh Quân đã xin dừng cuộc nửa chừng. Năm nay, BTC có quy định chặt chẽ hơn với việc dừng thi hay không?


Không chỉ rút kinh nghiệm từ Cặp đôi hoàn hảo mùa vừa qua, mà còn ở những chương trình Cát Tiên Sa đã và đang sản xuất, những điều khoản trong những hợp đồng hợp tác giữa chúng tôi và đối tác đều có những quy định chặc chẽ hơn về việc chấm dứt hợp đồng. Nhưng đó chỉ là trường hợp xấu nhất, và không ai muốn điều đó xảy ra.


Hoàng Phạm

Tin tức mới nhất