Sự thật về hai nàng công chúa đa tình của Trung Quốc xưa

Sở hữu được những nét đẹp trời phú khiến nhiều thiếu nữ cũng như những nàng công chúa lọt vào tầm mắt của đấng mày râu. Tuy nhiên, không ít những mỹ nhân chung thủy một lòng với nửa kia của mình.







1.    Sơn Âm công chúa


Cái tên Sơn Âm công chúa khiến nhiều người khó thể quên được biệt danh của nàng công chúa này trong lịch sử Trung Hoa, đó là sự lẳng lơ, hoang dâm vô độ. Lưu Sở Ngọc Sơn Âm công chúa là tên gọi đầy đủ của nàng công chúa nổi tiếng này, cô là một trong bốn người con gái của Nam Tống Hiếu Vũ Đế Lưu Tuấn và hoàng hậu Vương Hiến Nguyên.


Thiên hạ không ai có thể phủ nhận được nhan sắc tuyệt trần cũng như sự cuốn hút quyến rũ của nàng hơn hẳn so với những chị em của mình. Hơn thế nữa, thói lẳng lơ của nàng cũng thuộc hàng: “Tiền vô cổ nhân, hậu vô lai giả” (người trước kẻ sau không ai sánh bẳng).


Mặc dù đã được gả chồng cho phò mã đô đốc Hà Trấp – mỹ nam nức tiếng đương thời nhưng dường như cuộc hôn nhân xứng đôi vừa lứa này không đủ để thỏa mãn nhu cầu tình dục của nàng Sơn Âm.  Theo sử sách ghi chép, sau khi đã là gái có chồng, nàng chủ động tiến cung cùng Lưu Tử Nghiệp – em trai mình đã chính thức kế vị ngôi vua -  ăn ở với nhau như vợ chồng. Cả hai người cứ quay cuồng vui trong thú vui thân xác mặc cho lời rèm pha của mọi người. Tưởng chừng chuyện loạn luân bị chồng phát hiện là chấm dứt nhưng Sơn Âm cùng Lưu Tử Nghiệp đã không tiếc tay bày mưu giết hại chồng thảm khốc.

Mối tình loạn luân của Sơn Âm và em trai Lưu Tử Nghiệp

Mối tình loạn luân của Sơn Âm và em trai Lưu Tử Nghiệp

 

Mặc dù vậy, nàng vẫn chưa thỏa mãn được cơn dục vọng của bản thân nên đã đòi tuyển 30 mỹ nam cường tráng vào cung hả hê “cơn khát” của bản thân. Chán trai tân, nàng quay ra thèm khát những cuộc ân ái đằm thắm với những người đàn từng trải trong chuyện giường chiếu; do vậy, nàng tiếp tục lập mưu chiếm đoạt chú dượng Trữ Uyên. Tuy nhiên, thay vì đáp lại những điều Sơn Âm đang khao khát, Trữ Uyên sẵn sàng chết chứ không loạn hành với cô cháu vợ. Nàng đành nuốt uất hận và tiếc nuối vì không chiếm được thể xác và tâm hồn của chú dượng mình.

2.    Văn Khương công chúa


Mỹ nữ không kém phần tai tiếng với tội loạn luân cùng anh tai đó chính là Văn Khương công chúa. Cô là con gái của Tề Hy Công. Cũng giống như bao mỹ nhân khác, sắc đẹp của Văn Khương cũng khiến cánh mày râu phải điên đảo. Tuy nhiên, chuyện ít ai biết đó là ngay từ khi còn nhỏ cô đã gần gũi và có quan hệ tình cảm anh trai cùng cha khác mẹ của mình là Khương Chư Nhi.

Tuy nàng đã được gả cho vua Lỗ còn Khương Chư Nhi cũng kế thừa ngôi báu nhưng Văn Khương luôn tân dụng những lần về thăm quê, nước Tể, để quay cuồng “mây mưa” cùng anh trai. Sau khi chồng mình là vua Lỗ biết chuyện, kế hoạch giết hại chồng đã được thực hiện và thành công. Nàng có cơ hội được ở nước Tề mà không lo bất kì điều gì. Tuy nhiên, kế hoạch này không thể kéo dài lâu được, nên sau khi con trai của Văn Khương và vua nước Lỗ lên ngôi vua, Văn Khương bèn ở phía biên giới hai nước để tiện cho việc hoan lạc với anh trai mình. Sau khi vợ của mình là công chúa nhà Chu vì buồn đau mà chết thì Tề vương thường giả cách săn bắn, ra chốn biên giới Tề - Lỗ để đêm ngày giao hoan với em gái.
Một thời gian sau Tề vương qua đời, Văn Khương vẫn tiếp tục thói hoang dâm của mình với vô số tình nhân khác.


Thủy Phạm

Theo Vietnamnet


công chúa Trung Quốc

Tin tức mới nhất