Sự thật về màn tỏ tình siêu lãng mạn của 2 chàng trai giữa sân trường Đại học Giáo dục

Sau vài giờ chia sẻ trên một page nổi tiếng, clip tỏ tình của hai chàng trai nhanh chóng nhận được sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Xã hội hiện đại, chuyện các cặp tình nhân mạnh dạn bày tỏ tình cảm trước sự chứng kiến của nhiều người không còn là chuyện hiếm gặp. Mới đây, đoạn clip dài hơn 4 phút ghi lại màn tỏ tình của một cặp đôi nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên không giống với phần đông các màn tỏ tình khác, chuyện yêu đương này đặc biệt khi đối tượng trong clip là 2 chàng trai.
 


Xôn xao clip cặp đôi nam giới tỏ tình.
 

Mở đầu clip là tiết mục nhảy dân vũ sôi động của nhóm bạn trẻ. Khi ca khúc kết thúc, chàng trai mặc áo sơ mi trắng bước tới quỳ gối trao tặng cho người bạn đồng giới bó hoa tươi thắm. Trong tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình hai chàng trai tặng nhau cái ôm ngọt ngào và cùng thả bóng bay lên trời. Sau 15 giờ chia sẻ, hiện clip thu hút hơn 50 nghìn lượt xem. 
 

Sự thật về màn tỏ tình siêu lãng mạn của 2 chàng trai giữa sân trường Đại học Giáo dục-1
Khoảnh khắc chàng trai quỳ gối tỏ tình bạn đồng giới.
 

Theo tìm hiểu, sự việc trên diễn ra tại trường Đại học Giáo dục (Hà Nội). Liên hệ với Vũ Thế Kiên - một sinh viên của trường, người này khẳng định màn tỏ tình trên là dàn dựng. "Đó không phải là màn tỏ tình giữa hai chàng trai như mọi người đồn đoán. Đây là tiết mục dự thi của nhóm tôi và các nhóm khác để tham gia vào câu lạc bộ sinh viên tình nguyện của trường", Thế Kiên nói.

Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng đổ dồn về clip, Thế Kiên bày tỏ: "Tôi xin khẳng định lại một lần nữa clip này chỉ là dàn dựng".
 


Hải Vân
Theo Vietnamnet


tỏ tình người đồng tính Mạng xã hội

Tin tức mới nhất