The Face 2017

Sự thật về nhan sắc chưa qua photoshop của dàn hotgirl 'The Face 2017'

Đằng sau những bức hình chỉnh sửa, dung nhan của các hotgirl khi xuất hiện tại thực tế vòng casting The Face 2017 khiến khán giả ai nấy ngỡ ngàng.



Vòng tuyển sinh The Face 2017 đang thu hút nhiều quan tâm của dư luận với sự ghi danh của làng hoạt hotgirl đình đám hai miền Nam - Bắc. Nổi bật trong số đó có "Bà Tưng" Huyền Anh, Thúy Vi, Mon 2K, Ngân 98, Tú Hảo...

Với sự hội tụ của những "bông hoa" xinh đẹp, nhiều người đã nghĩ đến một vòng thi đấu vô cùng quyết liệt, "cân sức cân tài". Thế nhưng khán giả của The Face rất có thể sẽ phải thất vọng khi chứng kiến nhan sắc thật của những nàng hotgirl đình đám khi chưa qua bàn tay photoshop.

Nhan sắc thật của 12 hotgirl đang được chú ý nhất The Face 2017 thực sự là thế này:

 


"Hotgirl thị phi" Ngân 98 đã có mặt tại vòng casting The Face trực tiếp tại TP.HCM. Tuy nhiên, khác với hình ảnh selfie với gương mặt nhọn hoắt, làn da trắng nõn nà, hình ảnh kém sắc, đen nhẻm thực tế của Ngân 98 khiến nhiều khán giả "ngã ngửa".


Ảnh chưa qua chỉnh sửa của bạn thân Ngân 98 - cô nàng biệt danh Mon 2K cũng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Bên trái, vòng một lép kẹp không như ảnh Mon 2K selfie trên trang cá nhân.


Mặt mộc của hotgirl - fashionista Châu Bùi cũng rất khả ái, tuy nhiên không phải ở mức "lung linh" như những bức ảnh đã qua chỉnh sửa.


Mặc dù đã trải qua một cuộc "đại phẫu" nhưng nhan sắc của "Bà Tưng" (bìa trái, dòng dưới) vẫn không quá ấn tượng khi chưa qua make-up và chỉnh sửa. 


Có thể thấy qua bàn tay photoshop, nhan sắc của hotgirl Thúy Vi mới thực sự hoàn hảo.


Bạn gái vừa chia tay của Lê Hiếu - hotgirl Thùy Linh - dường như khác biệt hoàn toàn trong hai khoảnh khắc: casting trực tiếp và casting online.


Nhan sắc của Lệ Nam - chị gái của hoa khôi Nam Em không có điểm đặc biệt khi chưa photoshop.


Hotgirl Tú Hảo là cái tên đang xếp hạng hai trên bảng xếp hạng The Face Online 2017. Tuy nhiên, khuôn mặt ngoài đời của Tú Hảo chưa thực sự xuất sắc như trong profile.


Hotgirl Tố Tố - Quán quân Bước nhảy ngàn cân 2016 - gây sốt khi xuất hiện tại vòng casting The Face trực tiếp với dung nhan kém sắc.


Trong bức ảnh photoshop, hot girl Mỹ Hằng đẹp như một nàng tiên. Tuy nhiên, nhan sắc của cô nàng ở ngoài đời cũng chỉ dừng lại ở mức dễ thương, ưa nhìn.


Siêu mẫu Khả Trang là thí sinh sở hữu sắc vóc, kinh nghiệm nổi bật tại The Face Online 2017. Nhưng gương mặt chưa qua chỉnh sửa của cô cũng khiến nhiều người "hết hồn".


Hotgirl Next Top Thiếu Lan cũng xuất hiện tại vòng casting The Face trực tiếp tại TP.HCM. Nhan sắc của cô nàng khi đã qua bàn tay thợ ảnh gần như cá tính lên gấp bội.


>>> Dung mạo hơn người của bạn gái Phan Mạnh Quỳnh đang gây sốt 'The Face'
>>> 'Bà Tưng' Huyền Anh: 'Ai cũng là đối thủ chứ không chỉ riêng Thúy Vi'


Ben
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-ve-nhan-sac-chua-qua-photoshop-cua-dan-hotgirl-the-face-2017-n-114365.html

Ngân 98 bà tưng Khả Trang Châu Bùi Thúy Vi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: The Face 2017