Sự thật về 'Nhĩ Khang' Châu Kiệt sau 20 năm được 'Tình Nhi cách cách' tiết lộ

Vương Diễm cho biết cô rất ấn tượng về phong cách chuyên nghiệp của Châu Kiệt.

Đã 2 thập kỷ trôi qua, Hoàn Châu cách cách vẫn là bộ phim kinh điển đưa nhiều tên tuổi như Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Lâm Tâm Như... lên sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, bên cạnh đó, "Nhĩ Khang" Châu Kiệt lại có phần thua thiệt khi gặp tai tiếng cưỡng hôn Lâm Tâm Như, sự nghiệp mờ nhạt... Trong cuộc sống cá nhân, Châu Kiệt cũng bị gán mác chảnh chọe, kiêu căng.

Trong một lần phỏng vấn khi xuất hiện tại chương trình Khang Hy đến rồi do Tiểu S làm MC, Lâm Tâm Như rơi nước mắt kể về chuyện bị bạn diễn ở Trung Quốc Đại lục cưỡng hôn. Sau phát ngôn này của Lâm Tâm Như, nhiều người tại khán phòng suy đoán nam diễn viên kể trên chính là "Nhĩ Khang" Châu Kiệt cùng đóng Hoàn Châu cách cách năm đó, lúc này Lâm Tâm Như không lên tiếng bác bỏ.

Mới đây, trong clip kể về kỷ niệm 20 năm Hoàn Châu cách cách, diễn viên Vương Diễm vai "Tình Nhi" và Trương Hằng vai "Công chúa Trại Á" đã có những chia sẻ về bạn diễn Châu Kiệt.


Sự thật về "Nhĩ Khang" Châu Kiệt sau 20 năm được "Tình Nhi Cách Cách" tiết lộ​.

Trong khi Vương Diễm rất ấn tượng về phong cách chuyên nghiệp của Châu Kiệt, thì Trương Hằng lại nhấn mạnh, có thể công chúng đã hiểu nhầm về "Nhĩ Khang" nhiều năm qua.


"Nhĩ Khang" Châu Kiệt nhiều năm qua gặp nhiều tai tiếng cưỡng hôn bạn diễn Lâm Tâm Như

Theo Nld


Châu Kiệt Vương Diễm Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất