Sự thật về quá khứ xấu xí, tự ti của 'hot girl trà đá' gây bất ngờ

Cô gái được biết đến nhờ những hình ảnh xinh đẹp khi bán trà đá ở vỉa hè bất ngờ công khai hình ảnh trước đây.




Lưu Tuyết Nhung (24 tuổi, Nam Định, cựu sinh viên trường Học viện Bưu chính Viễn thông) được biết đến từ hình ảnh ăn mặc sành điệu bán trà đá vỉa hè. Hình ảnh được dân mạng chia sẻ rần rần vào đầu tháng 3/2017, cô gái trong ảnh nhận được nhiều sự chú ý.
 


Ghé thăm trang cá nhân của Tuyết Nhung, nhiều người bất ngờ khi cô nàng có rất nhiều bộ ảnh nghệ thuật gợi cảm, chuyên nghiệp. Không ít người đoán, cô gái 24 tuổi là một mẫu ảnh và bức ảnh ngồi bán trà đá vỉa hè chỉ là chiêu trò nhằm đánh bóng tên tuổi.
 


Tuyết Nhung không ngần ngại công khai hình ảnh xấu xí thời quá khứ của mình, khiến nhiều người ngỡ ngàng. Khác với ngoại hình xinh đẹp hiện tại, Tuyết Nhung của quá khứ đen đúa và kém xinh.
 


"Mình từng bị cô lập, sống cuộc đời đầy mặc cảm, tự ti. Cuộc sống khi ấy chỉ toàn màu xám", Tuyết Nhung nói.
 


Bước ngoặt lớn nhất cuộc đời cô gái Nam Định là khi được chọn tham gia chương trình "Change Life - Thay đổi cuộc sống", được phẫu thuật thẩm mỹ miễn phí.
 


Sau bốn ca phẫu thuật: chỉnh hàm hô, gọt hàm, hạ gò mắt, thu gọn cánh mũi, độn cằm, lấy mỡ bụng... nếm trải đủ nỗi đau thể xác, Tuyết Nhung đã có được ngoại hình xinh đẹp như hiện tại.
 


Cuộc sống của cô giống như có phép màu, tươi sáng và hạnh phúc hơn.
 


"Mình có người yêu, có thêm nhiều mối quan hệ xã hội, xin được một công việc văn phòng khá ổn, khi rảnh lại tự tin chụp một vài bộ ảnh đẹp... Mọi thứ đều thay đổi theo hướng tích cực", Nhung chia sẻ.
 


Sở hữu ngoại hình xinh đẹp không thua kém các hot girl nhưng Tuyết Nhung vẫn chưa hài lòng. Cô vừa tiếp tục thực hiện một ca phẫu thuật nâng ngực.
 


Chia sẻ hình ảnh vừa tỉnh lại sau ca phẫu thuật nâng ngực trên trang cá nhân, cô gái Nam Định khiến nhiều người ngỡ ngàng.
 


Tuyết Nhung cho hay, từ khi có gương mặt ưa nhìn, được mời chụp ảnh, được chăm chút chuyện ăn mặc, rồi có người yêu, cô mới ý thức được tầm quan trọng của bộ ngực.
 


"Bộ ngực con trai" khiến mình khá tự ti. Mình không cần sexy, bốc lửa, chỉ cần có một chút gì đó gọi là... để được mặc những bộ váy nữ tính như các cô gái khác", Nhung chia sẻ.
 


"Người yêu mình chưa bao giờ phàn nàn về vòng một của mình, chỉ thi thoảng có trêu đùa vài câu. Kiểu như, mỗi lần mình nói phải cố gắng ăn cho béo để có ngực thì anh ấy đùa: "0 nhân mấy cũng bằng 0 thôi". Mình quyết định đi nâng ngực để tự tin hơn", Tuyết Nhung chia sẻ lý do thực hiện ca phẫu thuật "cải thiện" vòng một.
 


Tuyết Nhung bỏ ra 65 triệu cho ca phẫu thuật này. Vì từng chịu đựng nỗi đau "đập mặt đi xây lại" nên cô thấy ca phẫu thuật nâng ngực không quá đau đớn.

 


quizz Phẫu thuật thẩm mỹ Hot Girl

Tin tức mới nhất