Sự thật về tin đồn Nhã Phương sẽ lên xe hoa với Trường Giang trong tháng 5

Nhã Phương mặc váy cưới với lời thả thính "Tháng 5" có phải là hình ảnh nhá hàng về lễ kết hôn bất ngờ của cặp tình nhân nổi tiếng?



Cách đây 3 ngày, Nhã Phương đã khiến dân tình một phen xôn xao khi khoe ảnh mặc váy cưới và đeo nhẫn ở ngón áp út trên trang cá nhân.


Hình ảnh được Nhã Phương chia sẻ trên trang cá nhân.

Nhiều người đã để lại chúc dành cho cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang khi tin rằng cả hai đang chuẩn bị làm đám cưới. Thế nhưng cũng có không ít người hoài nghi về tin đồn này khi suy đoán, có thể đây chỉ là hình ảnh trong dự án sắp tới của nữ diễn viên.


Bức hình cặp đôi mặc trang phục cưới cũng được lan truyền trên mạng.

Ngay sau đó, đại diện truyền thông của Trường Giang đã cho biết, thông tin này hoàn toàn không đúng sự thật. Tuy nhiên người này lại từ chối trả lời về bức ảnh được cho là hình cưới của cặp đôi đang lan tràn trên mạng xã hội.

Có lẽ những người yêu mến Nhã Phương và Trường Giang chắc hẳn sẽ rất thất vọng khi thông tin về dự án mới của cặp đôi đã phần nào xác nhận độ tin cậy của đám cưới này.

Bộ phim mà cả hai mới đóng chung có tên gọi Mỹ nhân xuyên không, kể về cuộc hành trình đi tìm tình yêu đích thực của một cô gái trẻ (Nhã Phương). Không biết vì nguyên nhân nào mà cô đã vô tình xuyên không về quá khứ và phải lòng một phú ông (Trường Giang).


Nhã Phương vào vai một cô gái luôn muốn tìm hoàng tử cho riêng mình nhưng vô tình xuyên không về thời phong kiến.

Ở vào cái tuổi không còn trẻ trung gì nhưng phú ông này vẫn đang đau đầu vì chưa kén được vợ. Những cuộc thi tuyển vợ đã thu hút được rất nhiều cô gái chưa chồng trong làng nhưng chẳng ai có thể khiến ông ưng ý. Vậy mà khi cô gái xinh đẹp đến từ thời hiện đại xuất hiện, cuộc sống của phú ông đã bị đảo lộn hoàn toàn. Liệu hai người có thể đến với nhau khi có quá nhiều khác biệt?


Nhân vật phú ông của Trường Giang lại đang ở vào cái tuổi thèm cưới nhưng chẳng chọn được ai.

Có một điều đặc biệt là bộ phim sẽ được ra mắt vào tháng 5, đúng thời điểm mà Nhã Phương từng chia sẻ cùng bức ảnh mặc váy cưới. Điều này càng khiến dân tình tin rằng, lời đồn về đám cưới của cặp đôi là không chính xác.

Vậy là những người luôn ủng hộ cả hai sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa mới được chứng kiến cảnh Trường Giang rước nàng về dinh mà không phải là... trong phim.


"Mỹ nhân xuyên không" là dự án mới nhất mà cặp đôi này đóng chung.

Ngoài Nhã Phương và Trường Giang, Mỹ nhân xuyên không còn có sự tham gia của các diễn viên: Lê Giang, Lâm Vỹ Dạ, Nam Thư, Mạc Văn Khoa. Mối tình hài hước và thú vị của cặp trai tài gái sắc này hứa hẹn sẽ khiến bộ phim trở thành "cơn sốt" sau khi ra mắt.


Trailer của "Mỹ nhân xuyên không".

Trúc An
Theo Vietnamnet


mỹ nhân xuyên không Trường Giang Nhã Phương

Tin tức mới nhất