Sự trùng hợp thú vị giữa trang phục tham dự quốc yến của BLACKPINK và công nương Diana

Phải chăng trang phục của 4 cô nàng BLACKPINK đều được lấy cảm hứng từ cố công nương xứ Wales?

Dù sự kiện BLACKPINK tham dự quốc yến tại cung điện Buckingham (Vương quốc Anh) đã kết thúc nhưng dư âm xung quanh màn xuất hiện bất ngờ này vẫn khiến dân tình không khỏi xôn xao. 

Mới đây, trên mạng xã hội X bỗng truyền tay nhau một giả thuyết: phải chăng BLACKPINK đã tham khảo trang phục của công nương Diana - biểu tượng thời trang và phong cách hoàng gia, cho sự kiện đặc biệt này?

Jisoo

Sự trùng hợp thú vị giữa trang phục tham dự quốc yến của BLACKPINK và công nương Diana-1

Jisoo diện một chiếc váy tay phồng màu đen có họa tiết từ BST Resort 2024 của Dior, lấy cảm hứng từ những thiết kế tôn vinh Frida Kahlo của Maria Grazia Chiuri. Để hoàn thiện look đi dự quốc yến, chị cả BLACKPINK đã chọn phụ kiện ton sur ton với trang phục. 

Tạo hình này của chủ nhân bản hit 'FLOWER' gợi nhắc nhiều người nhớ tới chiếc váy taffeta quây màu đen mà công nương Diana đã mặc tham dự dạ tiệc ở Goldsmith's Hall (1981). Item với đường cắt cúp ngực này của cố công nương đã trở thành một biểu tượng cho phong cách thanh lịch Hoàng gia.

Jennie 

Sự trùng hợp thú vị giữa trang phục tham dự quốc yến của BLACKPINK và công nương Diana-2Sự trùng hợp thú vị giữa trang phục tham dự quốc yến của BLACKPINK và công nương Diana-3

Jennie đẹp ngọt ngào trong chiếc váy cưới màu trắng trễ vai được custom-made bởi thương hiệu Lihi Hod Bridal. Cô nàng đã chọn sandal màu đen và một chiếc clutch lấp lánh ánh bạc để phối cùng chiếc đầm dài tay vô cùng thanh lịch, yêu kiều của mình. 

Tạo hình của Jennie tại quốc yến khiến nhiều netizen nhớ đến chiếc váy màu trắng trễ vai quý phái và sang trọng mà công nương Diana đã mặc khi đi xem vở ballet kinh điển "La Bayadère" tại London vào năm 1988. Vương phi xứ Wales đã chọn mang theo một chiếc clutch màu trắng, kết hợp cùng chocker đính kim cương và đá sapphire để hoàn thiện look. 

Rosé 

Sự trùng hợp thú vị giữa trang phục tham dự quốc yến của BLACKPINK và công nương Diana-4

Rosé khoe vóc dáng "mình hạc xương mai" trong chiếc váy nhung đen cúp ngực bó sát phối cùng giày cao gót mũi nhọn ton sur ton. Được biết, thiết kế được giọng ca chính BLACKPINK diện nằm trong BST 2024 của thương hiệu Pinkong. Rosé tạo điểm nhấn ngọt ngào cho "giao diện" của mình với kiểu tóc buộc nơ điệu đà và nữ tính. 

Chiếc váy của "bông hồng nước Úc" khiến các fan hâm mộ không khỏi liên tưởng tới "chiếc váy báo thù" đã trở thành biểu tượng mà công nương Diana diện vào tháng 6/1994. Được biết, thiết kế trễ vai cúp ngực táo bạo này là kiến tạo của NTK Christina Stambolian.  

Lisa 

Sự trùng hợp thú vị giữa trang phục tham dự quốc yến của BLACKPINK và công nương Diana-5

Khác với các chị em cùng nhóm, Lisa đã tông màu xanh ngọc của Georges Hobeika. Phần cape vải tulle của thiết kế này đã đem lại dáng vẻ yêu kiều thướt tha đầy "vương giả" cho nữ nghệ sĩ. Đặc biệt, cô nàng còn tỏa sáng với trang sức xa xỉ của BVLGARI, giày Rene Caovilla và clutch FENDI. Set đồ của Lisa trị giá lên đến hơn 1,3 tỷ VNĐ. 

Lựa chọn này của nàng main dancer BLACKPINK được nhiều người chỉ ra điểm tương đồng với chiếc váy chiffon xanh dịu mát mà công nương Diana đã mặc trên thảm đỏ của LHP Cannes 1987. Lần duy nhất xuất hiện tại Liên hoan phim danh giá, bà đã "đốn tim" hàng vạn người hâm mộ với tuyệt phẩm của Catherine Walker cùng khăn quàng cổ ton-sur-ton.

Sự trùng hợp thú vị giữa trang phục tham dự quốc yến của BLACKPINK và công nương Diana-6

Theo Phụ nữ Việt Nam 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/su-trung-hop-thu-vi-giua-trang-phuc-tham-du-quoc-yen-cua-blackpink-va-cong-nuong-diana-20231124175818076.htm

BlackPink công nương Diana

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao