Sự tử tế đến đáng sợ của mẹ chồng khiến tôi hoang mang

Sự tử tế của bà khiến cho tôi càng thấy ghê tởm bản thân mình hơn. Nhưng tôi chỉ dừng mối quan hệ này được 2 tuần...



Thật sự là khi tôi kể câu chuyện của tôi ra sẽ có nhiều mẹ chửi rủa tôi là hạng đàn bà đê tiện. Nhưng ở ngoài xã hội cũng có không ít người đàn bà như thế mà nguyên căn cũng là tại mấy chữ nhu cầu tình dục. Các chị có chồng ở gần thì lúc nào muốn cũng được, còn những người chồng đi xa cả mấy năm như tôi thì làm sao mà không khó chịu cho được, nhu cầu tình dục của con người thì ai mà có thể điều khiển được.

Chồng tôi đi xuất khẩu lao động ngay sau khi vợ chồng mới cưới được 3 tháng, lúc đó tôi đang mang bầu bé thứ nhất. Dù có nói thế nào chồng cũng không nghe vì anh kiên quyết đi Nhật làm việc để kiếm tiền lo cho kinh tế gia đình. Cảnh một thân một mình nuôi con với bao nhiêu khó khăn vất vả cùng với áp lực từ nhà chồng nhiều khi tôi chỉ muốn phát điên lên.

Nhưng với tôi nó lại không khó khăn bằng việc hàng đêm chăn đơn gối chiếc, nhớ chồng, nhu cầu tình dục của tôi cứ trỗi dậy. Có cố gắng ngủ thế nào cũng không thể nào mà nhắm mắt được, tôi có cố gắng “tự sướng” nhưng vẫn không thể nào có được sự thỏa mãn như khi được một người đàn ông ôm ấp vuốt ve. Ban ngày đi làm thì không sao, nhưng hàng đêm cứ một mình đối diện trong căn phòng lạnh lẽo nhu cầu của bản thân lại khiến tôi không ít lần nghĩ tới việc phản bội chồng.

nhu cầu tình dục
 Sau lần trụy lạc đó, tôi sẵn sàng lên giường với một người quen qua mạng, không cần biết là ai.
(Ảnh minh họa)

Thật sự tôi rất tin tưởng chồng và muốn giữ sự trong sạch cho bản thân. Nhưng ngày qua đi việc làm đó với tôi là không tưởng. Tôi đã đồng ý đi gặp và quan hệ với thanh niên được giới thiệu. Một năm từ ngày xa chồng tôi mới lại được làm đàn bà, mới lại được hưởng lạc những thú vui tình dục đem lại. Đêm đó tôi không biết mình đã được lên đỉnh bao nhiêu lần, tôi đã thầm cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời mà chàng trai trẻ đó mang lại cho tôi. Tôi thả cho mình được thoải mái trong thú vui thể xác lúc đó bao nhiêu thì khi về nhà nhìn đứa con tôi lại thấy khinh ghét và ghê tởm mình bấy nhiêu.

Nhưng cảm giác ghê tởm đó chỉ là thoáng qua. Sau lần đó, tôi sẵn sàng lên giường với một người quen qua mạng, không cần biết là ai. Thú vui thể xác càng chất chồng thêm tội lỗi với chồng, sự ghê tởm và làm nhơ nhớp bản thân.Tôi gọi đó là những cuộc tình một đêm, chỉ một đêm duy nhất và không bao giờ liên lạc lại vì tôi sợ bị bại lộ.

Nhưng có lẽ tôi sẽ chẳng bao giờ tin tôi lại có thể vướng vào lưới tình của một chàng trai trẻ. Lâm làm cùng với nhóm của tôi và vừa chia tay người yêu. Tôi đã chẳng thể nào từ chối cậu sau một lần chúng tôi làm tình ở công ty. Tôi sẵn sàng theo cậu đi bất kì chỗ nào, nhà vệ sinh công ty, nhà nghỉ.... Tôi cũng sẵn sàng để cậu ta ân ái trên chiếc giường của vợ chồng tôi. Cậu ta không chỉ cho tôi được làm đàn bà đúng nghĩa mà còn cho tôi được thấy rằng mình được yêu thật sự chứ không phải những cái tình một đêm trước đây. Cậu quan tâm tới tôi, tới con gái của tôi. Bấy nhiêu cũng đủ làm tôi ấm áp.

nhu cầu tình dục
Nhìn ánh mắt ngây thơ của con, sự tử tế của mẹ chồng khiến bản thân tôi chỉ muốn
tìm đến cái chết. (Ảnh minh họa)

Nhưng tôi đâu ngờ rằng đi đêm lắm có ngày gặp ma. Mẹ chồng bắt quả tang tại trận khi chúng tôi đang làm tình. Trái với tưởng tượng của tôi, bà không chửi mắng, đánh đập. Bà lặng lẽ ra ngoài phòng khách ngồi đợi để tôi và người tình mặc quần áo.

Vẫn là giọng nói hiền từ đó vang lên, không một câu trách móc nhưng tử tế đến phát sợ bà yêu cầu tôi dừng lại mối quan hệ này và sẽ không nói một câu nào cho ai biết đặc biệt là chồng tôi.

Sự tử tế của bà khiến cho tôi càng thấy ghê tởm bản thân mình hơn. Nhưng tôi chỉ dừng mối quan hệ này được 2 tuần... Đầu óc tôi không đủ để điều khiển tôi ngừng gọi điện thoại cho người tình, rồi chạy đến nhà nghỉ chỉ trong 20 phút dù chỗ hẹn ở cách xa cả chục cây số.

Nhìn ánh mắt ngây thơ của con, sự tử tế của mẹ chồng khiến bản thân tôi chỉ muốn tìm đến cái chết. Đêm đến tôi cố ru mình vào trong giấc ngủ bằng những viên thuốc ngủ để quên đi những nhu cầu đó. Nhưng chỉ đến trưa hôm sau tôi lại có thể vào nhà nghỉ cùng với người tình.

Thân xác của tôi giờ đây thật bẩn thỉu và nhớ nhớp. Ai cũng sẽ chỉ trích nguyền rủa nhưng tôi không thể dừng lại được. Phải làm sao bây giờ?

Theo Trí Thức Trẻ


nhà chồng nàng dâu mẹ chồng

Tin tức mới nhất