Suboi kể chuyện suýt mất nhà, bố bị tai nạn trong ca khúc mới

(2Sao) – Những câu chuyện trong ca khúc “Đời” hoàn toàn là những câu chuyện thật mà Suboi trải qua.

Bước sang tuổi 26 với một số biến chuyển trong cuộc đời, Suboi nhận thức rõ hơn, sâu sắc hơn về cuộc sống. Giờ đây, cô không muốn phải “vướng kẹt” vào một số ý kiến, phát xét mà chỉ tập trung vào công việc. Và ca khúc  “Đời” ra đời như là một kỷ niệm, một bài học, một cú đánh thức tỉnh ở cuối giai đoạn thanh thiếu niên và hơn hết là để tri ân cho người bố của nữ ca sĩ.


Suboi tâm sự, “Đời” là một trong những câu chuyện mà cô chưa bao giờ kể ra, là những chiêm nghiệm về lẽ sống, về tấm lòng, về cuộc đời và đặc biệt là cô luôn có bố mẹ cạnh bên, dạy dỗ những điều hay lẽ phải, từ những việc nhỏ nhặt nhất.


Khi nghe ca khúc “Đời”, nhiều khán giả tỏ ra vô cùng thích thú trước những đoạn nhạc mới lạ và câu thoại kể về chính cuộc đời của Suboi. Những biến cố trong cuộc sống của cô đều được viết trong ca khúc. Gia đình cô từng rơi vào tình trạng mất nhà, bố bị đụng xe, gia đình trải qua nhiều biến cố và khiến cô có những suy nghĩ khác về cuộc đời.


Suboi cho biết: “Nếu như ngày xưa, cách kể của của Su về câu chuyện này sẽ là sự giận dữ còn bây giờ thì khi ca khúc ở verson 2 mọi người sẽ thấy sự bình thản. Bởi vì ở mỗi thời điểm chúng ta có những suy nghĩ và cách xử lý khác nhau."
 

Trong MV “Đời” mà Suboi sắp sửa ra mắt cũng sẽ cho người xem sẽ bắt gặp 2 hình ảnh hoàn toàn đối lập của nữ rapper. Đó là một cô gái với nhiều thái độ, tượng trưng cho việc trách móc, phản pháo cuộc đời, còn một cô gái bước ra từ giả tưởng, bình thản hơn và lạ hơn.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện MV, Suboi cho biết, hai nhân vật này tượng trưng cho sự đối lập và mâu thuẫn trong con người.


Sau thành công của vai diễn trong phim điện ảnh “Siêu Trộm”, Suboi được khán giả yêu mến nhiều hơn và sự nghiệp của cô cũng bước sang một chương mới. Được biết, sau khi cho ra mắt MV “Đời”, Suboi sẽ trở lại với hội nghị âm nhạc SXSW tại Mỹ để học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm, từ đó sẽ ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn.

Trong tương lai, Suboi hy vọng mình sẽ thực hiện được một tour diễn khắp các trường đại học, mang lời ca tiếng hát của mình đến gần với mọi người hơn.

Đỗ An
Theo Vietnamnet





Tin tức mới nhất