Sức công phá của 'siêu bão' The Heirs tại Việt Nam

- Từ khi công chiếu cho tới nay, sức ảnh hưởng của “The heirs” vào đời sống người dân Việt Nam vô cùng mạnh mẽ.

Quy tụ dàn diễn viên ngôi sao cùng biên kịch và đạo diễn có tiếng nên không lạ nên từ khi khởi chiếu, The Heirs đã thu hút rất nhiều mọt phim, cũng giống như người anh trai cùng mẹ sinh ra “Secret Garden” với hiệu ứng mạnh mẽ lên cuộc sống giới trẻ. Từ chiếc áo lấp lánh, nụ hôn cappuccino ngọt ngào, động tác gập bụng, những câu thoại kinh điển ở khắp mọi nơi, sức công phá của “The heirs” còn lớn mạnh hơn đàn anh.







Những chiếc bùa đuổi bắt giấc mơ Dreamcatcher dù xuất hiện tại Việt Nam từ khá lâu nhưng qua “The Heirs” nó bỗng trở thành cơn sốt rầm rộ. Ai cũng muốn treo trong phòng mình một chiếc bùa đuổi giấc mơ xấu và đón những giấc mộng tốt lành trong phòng mình. Trào lưu rộ lên các shop đồ handmade đã gặt hái không ít nhờ “The heirs”. Bên cạnh đó, các phiên bản chuyển thể của Dreamcatcher với muôn hình vạn trạng khác nhau do sức tượng tưởng phong phú của teen.









Các diễn đàn, facebook đạt số trang và lượng like đông đảo. Các hình ảnh, nhất cử nhất động của dàn diễn viên được cập nhật liên tục từng giờ. Đặc biệt nhờ đội ngũ chuyển ngữ của diễn đàn kites.vn không quản ngày đêm nên khán giả Việt được xem phụ đề Việt rất nhanh. Chỉ sau gần một ngày kể từ khi công chiếu bên Hàn là tại diễn đàn này đã có phụ đề tiếng Việt. Không chỉ vậy, các mọt phim còn luôn canh xem chiếu trực tuyến bên Hàn để nắm bắt nội dung sớm nhất cũng như các bản thô được cập nhật, chia sẻ chỉ ngay sau khi công chiếu hơn một tiếng cũng đủ thấy sức hút lớn lao của bộ phim.





Những Kim Tan, Eun Sang, Young Do, Bo Na tràn vào đời sống giới trẻ. Từng câu thoại, cử chỉ đều thu hút sự chú ý và yêu thích cuồng nhiệt. Những status cập nhật tâm trạng liên quan đến bộ phim, những comment bằng ảnh Kim Tan đã trở lên phổ biến. Có thể nói Kim Tan ở khắp mọi nơi.













Mức độ phủ sóng của “The Heirs” trải rộng đến mức dù là người không xem phim nhưng cũng đều biết đến cái tên Kim Tan. Những bài văn về “thân phận” Kim Tan hay những confession cùng ảnh chế tràn ngập mọi nơi. Những ngày gần đây, các clip tỏ tình của “fan cuồng” trên Youtube cũng gây thu hút không nhỏ.



























Tạm xét đến vấn đề tốt xấu, không thể phủ nhận sự lan tỏa mãnh liệt, sức hút cùng sự phổ biến của “The heirs” lên cộng đồng yêu phim Hàn. Với những chuyện tình đẹp như cổ tích, những quan hệ gia đình, bạn bè sâu sắc “The heirs” là sự lựa chọn nhẹ nhàng cho những người yêu phim ảnh.

Còi Sữa

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao