Sức khỏe của diễn viên hài Lê Nam đã ổn định sau khi bị tai biến

Sau 3 ngày điều trị tại bệnh viện 115, TP HCM sức khỏe của nam diễn viên hài đã ổn định trở lại. Anh về nhà nghỉ ngơi từ chiều 23/2.

MC, ca sĩ Hoàng Rapper cho biết: "Tôi đến bệnh viện thăm anh Lê Nam. Thật mừng là sức khỏe anh ấy đã ổn định và được gia đình đưa về nhà vào buổi chiều ngày 23/2".

"Trước đó, khi vào nhập viện anh Lê Nam không cử động được tay chân. Hiện, anh đi lại còn yếu nhưng uống thuốc và nghỉ ngơi, tập luyện thì tay chân sẽ linh hoạt trở lại. Theo bác sĩ, anh Lê Nam cần 3 tháng nghỉ, không làm việc. Ngoài ra, anh còn phải ăn uống kiêng khem, không uống rượu bia, cà phê, thuốc lá, đồ mặn", Hoàng Rapper khẳng định.

Hoàng Rapper cho hay Lê Nam không giấu được vẻ buồn về bệnh tật từ ánh mắt nhưng lại cố thể hiện sự lạc quan khi bạn bè, đồng nghiệp đến thăm qua các câu nói trêu chọc.

Sức khỏe của diễn viên hài Lê Nam đã ổn định sau khi bị tai biến-1
Hoàng Rapper đến thăm Lê Nam ngoài giờ nên phải đứng ngoài trò chuyện. Ảnh: FBNV.

Đạo diễn Trần Bùm tiết lộ nam diễn viên hài cảm động trước sự quan tâm và chia sẻ của đồng nghiệp trong lúc mình khó khăn. Vừa qua, nam đạo diễn đã kêu gọi đồng nghiệp đóng góp, hỗ trợ cho Lê Nam số tiền 50 triệu đồng để chi trả viện phí. 

"Trong gia đình, Lê Nam là trụ cột. Bây giờ anh ấy không thể làm, lại có hai con nhỏ, vợ chưa đi làm nên khó khăn chồng khó khăn", Trần Bùm nói. 

Lê Nam nhập viện cấp cứu tại bệnh viện 115 vào lúc 23h mùng 6 Tết Nguyên đán. Anh đi diễn về, vừa ngồi ăn cùng hai người bạn thì cơn đau đầu ập tới. Sau đó nam diễn viên hài ngất xỉu và được hai người bạn đưa đi cấp cứu.

Đạo diễn Trần Bùm kể trước khi Lê Nam bị đột quỵ, anh thường có biểu hiện đau đầu khi căng thẳng, lo lắng. Trước đây, anh từng bị một lần đột quỵ nhẹ nhưng không hay biết vì đó chỉ là cơn đau nhói ở đầu. 

Sức khỏe của diễn viên hài Lê Nam đã ổn định sau khi bị tai biến-2

Ngoài ra, theo chẩn đoán của bác sĩ, Lê Nam còn có một dây thần kinh ở đầu bị "tật" vì thế máu khó khăn khi lưu thông. Ở tuổi 33, không có bệnh tật gì nên nam diễn viên hài không nghĩ mình bị tai biến mạch máu não.

Lê Nam là diễn viên hài quen thuộc với khán giả miền Nam. Anh diễn nhiều vở kịch tại sân khấu Phú Nhuận của bà bầu Hồng Vân. Gần đây, Lê Nam xuất hiện trong nhiều chương trình hài như Cười xuyên Việt, Tiếu lâm tứ trụ...

Anh còn góp mặt trong hơn 30 bộ phim truyền hình như Đua nhau làm giàu, Thương lắm đò ơi, Quý bà lắm chiêu, Hận thù hóa giải...

 

Theo Zing


Lê Nam

Tin tức mới nhất