Sugar detox – giảm cân với đường dễ như ăn một chiếc bánh brownies!

Hãy đối mặt với nó vì bạn biết đấy, tất cả chúng ta đều yêu thích những món tráng miệng thơm ngon và nhiều đường!




Có một tin tốt là có rất nhiều tin xấu trong ngày hôm nay đã nhấn báo động đỏ về rủi ro khi sử dụng quá nhiều đường đối với cơ thể. Gần 1/3 người Mỹ bị tiểu đường và không kiểm soát được cân nặng của mình chỉ vì đường. Nhưng biết làm thế nào đây khi món tráng miệng yêu thích không còn tí ngọt ngào nào trong đó nữa?
 


Thế thì phải làm thế nào để duy trì vóc dáng săn chắc mà không phải nói tạm biệt những món tráng miệng thơm ngon? Đây là công thức dành cho bạn!

1. Hãy bắt đầu với các công thức nấu ăn dễ dàng
 


Nếu bạn chỉ mới bắt đầu khám phá thế giới của đồ tráng miệng không đường thì bánh nướng, bích quy và muffins là những thứ tuyệt vời để bắt đầu. Đây là những món không cần quá nhiều đường, mất ít thời gian chế biến, nó cũng tốt với những người mắc bệnh tiểu đường hay những người đang phải giảm cân nữa.
 
2. Biến công thức này trở thành mục tiêu gia đình

Còn gì tuyệt vời bằng việc sống trong một gia đình yêu gym và mê gym? Họ sẽ cho bạn một chế độ ăn lành mạnh, cũng như luôn sẵn sàng bắt tay cùng bạn tạo ra những công thức giảm cân giữ dáng hợp lí. Quan trọng hơn cả, khi có mọi người ghé vai, việc nói lời tạm biệt với đường để mơ về vóc dáng săn chắc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều phải không nào?

3. Tìm hiểu các chất thay thế đường
 


Hãy bắt đầu khám phá từ các chất làm ngọt không phải đường, hãy nhớ rằng, ngọt không làm bạn béo, đường mới làm bạn béo. Dù sẽ mất kha khá thời gian để tìm thấy “kẻ thay thế”, nhưng rồi nỗ lực của bạn sẽ được đền đáp xứng đáng, yên tâm đi!

 4. Dùng mật ong, không dùng đường

Bạn hoàn toàn có thể dùng mật ong hoặc mật ong kết tinh thay cho đường trong bữa ăn hàng ngày để duy trì vóc dáng. Mật ong ngọt hơn đường thông thường nên rất tự nhiên mà bạn sẽ phải sử dụng chúng ít hơn. Đây là một thành phần tuyệt vời cho quá trình giảm cân, mật ong cũng cung cấp vitamin B2, B3, B5, B6, B9, vitamin C, canxi, sắt, magiê, kali và kẽm – những thứ mà mà bạn sẽ không bao giờ nhận được từ đường.

5. Để ý cửa hàng bánh ngọt bạn thích

Nghe có vẻ không liên quan cho lắm nhưng bạn có một tiệm bánh yêu thích thường xuyên ghé qua chứ? Hãy nói với họ là: bạn đang trong quá trình giảm cân và bạn cần một món gì đó thật ít đường, vì là khách quen nên rất có thể họ sẽ vui vẻ chỉ cho bạn hoặc làm riêng cho bạn một vài món tráng miệng tốt cho cơ thể của bạn.
 


Và đây, có một công thức Brownies hoàn toàn không cần đường cho những ngày “vật” đồ ngọt với 112 calories cho 12 chiếc bánh, tuyệt!

Bạn cần chuẩn bị:
5 thìa dầu dừa nguyên chất
½ thìa muối biển (thìa canh)
½ thìa vani hữu cơ
6 thìa bột mì tự nhiên
2/3 chén bột cacao hữu cơ tự nhiên
½ chén đường ăn kiêng hữu cơ
6 quả trứng gà

Giờ thì bắt tay vào làm thôi!

Đầu tiên hãy làm nóng lò lên 350 độ F. Trong khi đợi lò nóng, hãy lọc lấy ½ chén dầu dừa, nhiều hơn, bánh sẽ bị đặc.

Đun dầu trên lửa nhỏ, cho từ từ bột cacao vào và khuấy nhẹ. Để nguội.

Trong một tô lớn khác, bạn hãy trộn trứng, vani, muối, đường và đánh đều, sau đó mới từ từ cho hỗn hợp cacao – dầu dừa vào trộn cùng.

Thêm chút bột mì và chút rượu ngon chẳng hạn để kết nối hoàn toàn các thành phần, khuấy đều và san bằng bề mặt hỗn hợp.
 


Cho hỗn hợp vào khuôn đã tráng một lớp giấy chống dính và nướng trong 30 phút. Để nguội, cắt thành những hình vuông nhỏ và việc còn lại là chén thôi!

Hãy sống ngọt ngào, nhưng lành mạnh hơn!
 

Mèo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/sugar-detox-giam-can-voi-duong-de-nhu-an-mot-chiec-banh-brownies-n-120022.html

vitamin công thức nấu ăn giảm cân

Tin tức mới nhất