Sửng sốt khi phát hiện ra cớ sự của vết sẹo trên đầu chồng

Sau khi nghe chuyện về vết sẹo trên đầu chồng, tự dưng tôi cảm thấy thất vọng, mất lòng tin với anh. Biết đâu, anh cưới tôi chỉ để thế thân cho người yêu cũ.

Tôi gặp chồng mình cách đây 2 năm trong một dịp hội thảo. Khi đó, tôi còn là một cô nhân viên phục vụ bàn, còn anh đã là người thuyết trình buổi tiệc. Trong lúc chạy bàn, vì vội nên tôi va phải anh và làm đổ nước sốt lên áo anh.

Cứ ngỡ bị mắng nhưng không ngờ anh chỉ bảo tôi cẩn thận hơn rồi tự lấy giấy ăn lau chùi. Anh lên thuyết trình buổi tiệc chỉ với áo sơ mi mà không áo vest, nhưng vẫn vô cùng phong độ và lịch lãm.

Sau hôm đó, tôi bắt đầu chú ý đến anh bởi anh đến nhà hàng tôi làm nhiều lần hơn. Lần nào anh cũng chỉ gọi vài món rồi ngồi ăn một mình. Thấy anh có vẻ cô đơn, tôi tự bắt chuyện với anh, càng nói càng hợp nhau. Rồi chúng tôi chính thức hẹn hò chỉ sau 6 tháng ngồi nói chuyện như vậy.

Mọi chuyện diễn ra nhanh đến nỗi tôi cũng sững sốt không biết mình có nằm mơ không? Khi ấy anh chiều chuộng tôi lắm. Đi đâu, làm gì anh cũng nhớ đến tôi. Đi nhậu với bạn mà tôi gọi điện là vội vã xin phép về ngay. Điều khiến tôi yêu anh nhất chính là tính nết hiền lành, đáng yêu. Chưa khi nào anh to tiếng với tôi dù tôi có đanh đá với anh đến thế nào. Lúc nào anh cũng nói anh yêu tôi còn hơn cả bản thân anh thì nhường tôi một chút cũng đáng.

Sau hôm đó, tôi bắt đầu chú ý đến anh bởi anh đến nhà hàng tôi làm nhiều lần hơn. (Ảnh minh họa)

Chúng tôi yêu nhau hơn 1 năm thì quyết định kết hôn. Khi này, tôi vừa tốt nghiệp đại học và đã được một công ty tư nhân mời làm việc. Công việc, tình yêu của tôi đều thuận lợi.Tôi còn có cảm tưởng mình là người con gái may mắn, hạnh phúc nhất trên thế gian này.

Chồng tôi là mẫu người tuyệt vời. Cho đến một hôm, tôi vô tình nói chuyện với em gái họ anh. Nói là em nhưng cô ấy lớn hơn tôi đến 4 tuổi.

Hôm ấy, nhà chồng tôi có giỗ lớn. Trong lúc ngồi nấu nướng, tôi và cô gái ấy nói chuyện bâng quơ. Bỗng nhiên cô ấy hỏi tôi có biết sự tích vết sẹo to tướng trên đầu chồng mình không? Tôi sững người ra. Đúng là đầu tôi có một vết sẹo to thật, và tôi cũng có hỏi nhưng anh chỉ bảo anh bị ngã lúc còn nhỏ.

Nghe tôi nói, em họ anh cười phá lên rồi khẳng định có cho vàng chồng tôi cũng không hé răng chuyện đó đâu. Tôi phải thề thốt rằng rất yêu anh họ cô ấy, với lại chúng tôi mới cưới nên chắc chắn không xảy ra chuyện gì xích mích, thế nên cô ấy mới kể.

Hóa ra, thời trai trẻ, anh từng yêu một cô gái sâu đậm. Cô gái này chẳng phải ai xa lạ mà chính là bạn học cùng lớp với em họ anh. Hai người quấn quít nhau lắm, còn có ý định học xong đại học thì cưới nhau.

Sau khi nghe chuyện về vết sẹo trên đầu chồng, tự dưng tôi cảm thấy thất vọng. (Ảnh minh họa)

Chẳng ngờ, khi đang học năm 2 thì cô bạn gái anh có bầu. Bất đắc dĩ, họ phải dắt díu nhau đi phá. Cũng chẳng hiểu vì sao mà bố cô bạn ấy biết được và tìm đến tận nhà trọ anh mà làm ầm ĩ lên. Rồi trong lúc không kiềm chế được, ông ấy đánh anh mẻ đầu, phải đi viện khâu lại. Vết đánh đó giờ thành vết sẹo lớn. Sau chuyện đó, hai người họ cũng nhạt dần rồi chia tay. Đến giờ, cô bạn gái cũ của anh vẫn chưa có chồng.

Em họ anh còn nói nhìn tôi rất giống người yêu cũ anh. Chỉ có điều, tôi ngăm đen hơn cô ấy một chút. Tôi nghe mà sững sốt. Chưa khi nào tôi nghe chồng hé răng kể về chuyện cũ. Tôi cũng không nghĩ anh lại giấu tôi một chuyện lớn như vậy.

Sau khi nghe chuyện về vết sẹo trên đầu chồng, tự dưng tôi cảm thấy thất vọng, mất lòng tin với anh. Biết đâu, anh cưới tôi chỉ để thế thân cho người yêu cũ. Suốt mấy hôm nay, tôi cứ nhớ mãi chuyện đó rồi tự suy diễn ra nhiều chuyện khác nữa. Càng nghĩ, tôi càng ghen với người cũ anh. Giờ tôi chán nản quá mọi người ạ, trong lòng vừa ghen vừa thương cho mình.

Theo Afamily/ Tri Thức Trẻ


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao