Sửng sốt màn đọ giọng 'khủng khiếp' của Hồng Nhung và Thu Minh

- Cùng xuất hiện trong sáng tác của NS Dương Thụ, khán giả của chương trình Làn Sóng Xanh đã thể hiện sự cuồng nhiệt trước sự kết hợp đỉnh cao của 2 giọng nữ xuất sắc.

Đêm trao giải Làn Sóng Xanh tối 20/12 không chỉ là một sự kiện âm nhạc thường niên được các nghệ sĩ chờ đợi bởi sự ghi nhận của công chúng và những giám khảo chuyên môn bao gồm nhiều nhà báo, nhà thiết kế, giới nghệ thuật ... thông qua những giải thưởng. Đêm trao giải Làn Sóng Xanh hàng năm còn là dịp khán giả thấy những sự kết hợp độc đáo trong những sáng tạo kịch bản hấp dẫn và thú vị.


Tối qua, ngoài phần trình diễn của Đàm Vĩnh Hưng 'hóa thân' thành Thanh Lam trong các ca khúc nổi tiếng của diva Việt đã gây sốc khán giả vì ý tưởng 'quái', thì các tiết mục khác cũng không kém phần 'đã tai' bởi cách kết hợp chưa từng có trên các sân khấu của showbiz Việt trước đây. Thế hệ các ca sĩ nổi danh cùng hát với các nghệ sĩ trẻ như là một sự dẫn dắt, thể hiện sự tiếp nối đầy lạc quan của làng nhạc Việt.



Trong số những sự kếp hợp thú vị tối qua, màn song ca trong sáng tác nổi tiếng của NS Dương Thụ - Cho em một ngày của Thu Minh và Hồng Nhung đã khiến toàn bộ khán giả đã phải sửng sốt. Phần bùng nổ nhất là phần phiêu trong trong đoạn gian tấu và lên tông cao bắt vào lại điệp khúc của 'Cho em một ngày'. Cả hai đã 'ghi điểm' cho sự kết hợp hiếm hoi và trở thành màn song ca đáng nhớ của lễ trao giải.


Hoàng Phạm
(Clip: Nguyên Hiếu)


Tin tức mới nhất